Thời trang

Thời trang xinh yêu 'muốn xỉu' của thiên thần nhí Chu Diệp Anh

Nhã Phong
Chia sẻ

Chu Diệp Anh được người hâm mộ biết đến bởi những bản nhạc cover trong cộng đồng mạng và thêm một lý do nữa khiến bạn không yêu không được thiên thần này bởi gu thời trang xứng danh fashionista.

Chu Diệp Anh sinh ngày 30/11/2011 được ví như “em bé sinh ra để thi hoa hậu”. Ngoài giọng hát cover ngọt như kẹo thì Chu Diệp Anh còn được thừa hưởng từ bố mẹ nét đẹp xinh tươi cùng nụ cười thiên thần toả nắng. Sở hữu gu thời trang như một fashionista nhí trong những shoot hình ấn tượng cùng rất nhiều trang phục mang đậm xu hướng, được lòng rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới. Có thể nói, không một trend nào mà Diệp Anh bỏ qua.

Ngắm loạt hình thời trang đẹp ngây dại của mẫu nhí này để bạn biết “đẹp không đợi tuổi”:

da1

Set đồ đơn giản với những item casual từ áo thun, quần jean và đôi giày bánh mỳ được làm điệu bằng hoạ tiết thắt nơ bên trên. Áo khoác bomber quân đội được Diệp Anh buộc ngang eo vô cùng cá tính.

da2

Cùng mái tóc buộc củ tỏi, Diệp Anh thắt nơ hồng và diện váy hoạ tiết chấm bi nhỏ xíu dáng suông mang đến cho thiên thần một diện mạo mới nữ tính và dịu dàng hơn.

da3

Chân váy ngắn và áo thun hoạ tiết chữ đáng yêu là sự chọn hoàn hảo cho những ngày tiết trời thu mát mẻ cùng bé.

da4

Cả cây denim như này đã đủ ngầu chưa. Thêm cách pose dáng siêu chuẩn trước ống kính nhiếp ảnh gia, Chu Diệp Anh thể hiện sự chuyên nghiệp hiếm có của một mẫu nhí.

da5

Đối với trẻ nhỏ, những chiếc áo thun đơn giản sẽ được các bé yêu thích hơn bởi sự nhấn nhá từ những hoạ tiết hoạt hình đáng yêu. Và một trong số đó chính là hình ảnh của chuột Micky.

da6

Bờm tóc hồng là phụ kiện thời trang không thể thiếu của bất kỳ cô nàng thiên thần nào, vừa điệu đà nữ tính lại đáng yêu có chút sang chảnh.

da7

Chất liệu bằng da khá già nhưng với cách mix này Diệp Anh chỉ cá tính. Mái tóc dập xoăn nhẹ khiến cô bé có thiên hướng mang phong cách thời trang rock-chic hơn cùng đôi giày dây đan vô cùng hợp trend.

da8

Là một cô bé yêu thời trang nên tất nhiên những xu hướng hot trend Diệp Anh không thể bỏ lỡ, nhất là style all-black được rất nhiều tín đồ lăng xê trong thời gian qua.

da9

Đừng nghĩ những chiếc quần soóc jean khiến các bé già dặn hơn nhé. Các bé cũng cuốn hút không kém bất kỳ ai khi khoe được đôi chân trắng nõn nà của mình trong item “5 cm”.

da13

Đây đích thị là style “cô nàng thành thị”. Cổ điển với khăn turban vấn tóc tết và chiếc mắt kính tròn cùng váy yếm, chưa khi nào khiến các bé đáng yêu hơn thế.

da15

Đôi khi Diệp Anh cũng sexy, cuốn hút như này đây khi diện váy áo trễ vai tông màu pastel đẹp đến ngây dại.

da16

Đừng bỏ quên item “thần thánh” có thể mix&match để tạo nên rất nhiều style khác nhau. Không gì khác đó chính là giày sneaker.

da10

Chiếc quần tây dài giúp Diệp Anh chững chạc hơn cho những ngày gió mùa về, xuống phố dạo chơi cùng gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất