Thời trang

Đầm tiệc ngủ của sao: Ngọc Trinh ngọt ngào đậm chất miền Tây, Lan Khuê trễ nải hết mức

Khôi Ngô
Chia sẻ

Cùng là thời trang tiệc ngủ nhưng Lan Khuê, Ngọc Trinh hay Nhã Phương đều có cách riêng để thể hiện cá tính của mình.

Tiệc ngủ (sleep party) là một nét văn hoá rất hay ở phương Tây mà tại đó, những nhân vật tham gia sẽ cùng nhau tụ tập, ăn uống, vui chơi từ tầm tối đến khi mệt nhoài, sau đó nằm ngủ cùng nhau đến sáng. Mỗi buổi tiệc để tăng thêm phần thú vị, thông thường người chủ tiệc sẽ đưa ra yêu cầu về trang phục (dress code) mà mọi người tham gia cần tuân theo.

Tại Việt Nam, tiệc ngủ rất được các nghệ sĩ ưa chuộng, mỗi người theo đó cũng sẽ có cách riêng để chọn ra “đồng phục” - dress code mà mình mong muốn. Đơn cử như Ngọc Trinh và Lan Khuê, cùng là hoạ tiết chấm bi nhưng nếu nữ hoàng nội y ưu ái sự đơn giản dung dị của những bộ bà ba đậm chất miền Tây thì Lan Khuê lại thích hình ảnh gợi cảm, quyến rũ với váy xẻ sâu, khoe thềm ngực trĩu nặng.

Họp mặt cùng bạn thân, Lan Khuê đã lựa chọn dress code là mẫu váy 2 dây hoạ tiết chấm bi, vừa mát mẻ lại vô cùng gợi cảm.

Kể từ sau kết hôn, người đẹp được nhận định là ngày càng xinh đẹp, quyến rũ không ngờ.

Ngọc Trinh khoe căn biệt thự xa xỉ

Trên thảm đỏ thì sang chảnh đến thế, nhưng với buổi tiệc ngủ cần sự thoải mái, giản dị, thì Ngọc Trinh cũng “chơi” tối đa với mẫu áo bà ba, hoạ tiết chấm bi hường phấn này.

Trong buổi tiệc ngủ chia tay thời gian độc thân, Á hậu Hoàng Oanh chọn cho mình cùng hội bạn bộ pijama hồng đi kèm voan lúp đội đầu theo hình tượng cô dâu.

Sang đến tiệc độc thân của Nhã Phương là thiết kế in ấn hoạ tiết vô cùng đáng yêu.

Cùng là pijama, nhưng gia đình Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang lại ưu ái hoạ tiết Louis Vuitton như thế này đây!

Muôn hình vạn trạng thời trang tiệc ngủ, “lầy lội” nhất là màn diện váu của Hoàng Ku cùng hội bạn - đứng thứ 2 không biết ai thứ 1.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất