Thời trang

Thời trang sân bay đẹp rụng rời! Lý Dịch Phong, anh muốn tụi em sống sao?

Trang Thị
Chia sẻ

28 tuổi, mỹ nam Cbiz Lý Dịch Phong vẫn giữ phong độ với gu thời trang cực đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút và bảnh bao, nhất là thời trang sân bay của anh.

Lý Dịch Phong là một trong những nam nghệ sĩ được giới mộ điệu Trung Quốc dành nhiều sự quan tâm. Đẹp và trẻ trung là những tính từ miêu tả chân thực nhất về gu thời trang của anh. Không quá cầu kỳ, quần jean mix sneaker hay boot và nhất là những chiếc áo khoác với độ ngắn dài cũng như kiểu dáng, chất liệu khác nhau là những món đồ không thể thiếu của anh chàng. Đặc biệt nhất, có lẽ là những chiếc áo jacket và nón lưỡi trai.

dichphong-2

Cả cây trendy với phong cách matchy-matchy, chiếc túi màu đen là điểm nhấn hoàn hảo cho toàn set đồ.

dichphong-3

Mái tóc bổ luống khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi anh!

dichphong-4

Trong một lựa chọn khác, Lý Dịch Phong khá cá tính và ngầu với sơ mi kẻ caro cùng quần jean. Chiếc áo thun có lẽ cố tình tạo nên sự luộm thuộm duyên dáng mà Lý Dịch Phong đã chọn để layer cùng set đồ. Nón đội ngược và kính mắt tráng gương, khuôn miệng huýt sáo… hỏi rằng có ai lỡ phớt lờ bộ dạng đáng yêu của anh chàng này?

dichphong-10

Lý Dịch Phong cũng bị style all-black thôi miên như bất kỳ tín đồ thời trang nào trên thế giới.

dichphong-9

Có lẽ yếu tố để nhận diện Lý Dịch Phong dễ dàng nhất chính là đội mũ lưỡi trai ngược và đeo mắt kính cùng điệu bộ nét mặt đáng yêu như thế này. Khác lần trước, lần này, anh có phần thư sinh hơn trong áo sơ mi đơn sắc khi mix cùng quần tây.

lydichphong-4

Công thức mix đồ thần thánh mà bất kỳ anh chàng nào cũng không bỏ qua được Lý Dịch Phong áp dụng đẹp “không góc chết”.

lydichphong-1

Mix thêm một chiếc jacket màu nâu cà phê với phần cổ lông ấm áp, anh “biến hình” với diện mạo hoàn toàn khác.

lydichphong-2

Với Lý Dịch Phong những gam màu tối như đen, xám hay xanh thẫm luôn là lựa chọn hàng đầu cho combo thời trang xuống phố của mình. Càng đơn giản càng đẹp, những chiếc mũ lưỡi trai chính là phụ kiện thời trang quan trọng nhất được anh coi như món đồ “bất ly thân”.

lydichphong-3

Anh chàng không hổ danh mỹ nam Cbiz khi được fan dành những lời khen có cánh cho phong cách thời trang sân bay.

Không chỉ chú ý tới hình ảnh bản thân lúc di chuyển, công tác mỗi lần bay, Lý Dịch Phong còn rất chăm chút cho thời trang của anh mọi lúc mọi nơi, trước mặt công chúng. Theo như lời anh từng nói, khi anh mặc đẹp tức là anh đang tôn trọng những người yêu mến anh.

dichphong-5

Trên sân khấu, Lý Dịch Phong bảnh bao với suit đỏ mận mix cùng sơ mi họa tiết hoa nhí mang đến vẻ ngoài có đôi chút tươi mới, phong trần mà hiện đại.

dichphong-12

Mái tóc chải vuốt gel gọn gàng càng khiến Lý Dịch Phong anh tú hơn dưới ánh đèn sân khấu.

dichphong-6

Đôi khi anh có chút cổ điển với khoác da dáng dài và chững chạc, trưởng thành hơn khi sánh vai cùng bạn diễn.

dichphong-1

dichphong-7

Và anh cũng không ngại ngần mà diện áo đôi cùng Yoona, dù chỉ khác tông màu nhưng họ vẫn vô cùng đẹp đôi với chiếc áo dạ mang đậm phong cách Hàn quốc mỗi khi mùa mốt thu đông lại đến.

dichphong-8

Video ghi lại Châu Dịch Phong đẹp trai với những khoảnh khắc diện đồ cực ngầu!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất