Thời trang

Đại Hoa đán nhưng thời trang sân bay của Châu Tấn liên tục bị chê thảm họa

Lê Kiều
Chia sẻ

Xinh đẹp, giàu có và thuộc hàng tứ đại hoa đán của xứ sở tỷ dân, Châu Tấn không khỏi khiến người hâm mộ giật mình bởi gu thời trang xuề xòa mỗi dịp xuất hiện tại sân bay.

Là một trong tứ đại hoa đán của làng điện ảnh Hoa Ngữ nên mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Châu Tấn thường khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền, đến từ các nhà mốt danh tiếng sao cho đúng với đẳng cấp của một nữ diễn viên quyền lực và giàu có nhất nhì C-biz.

Những tưởng rằng phong cách thời trang chỉn chu và sang chảnh sẽ theo Châu Tấn mọi lúc mọi nơi, ấy thế mà trong khoảnh khắc đời thường mà cụ thể là khi ra sân bay, style của cô lại hoàn toàn đối lập.

Trái ngược với vẻ mỹ miều, sang trọng cùng thần thái quyền lực trên thảm đỏ, Châu Tấn thường xuyên xuất hiện tại sân bay với vẻ ngoài có phần đơn giản, xuề xòa.

Đại hoa đán thường bị bắt gặp trong trạng thái khẩu trang che kín, quần áo phối đơn giản cùng nón che gần hết khuôn mặt.

Trước công chúng, Châu Tấn thường khoác lên mình những bộ cánh tiền tỉ của những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất. Nhưng gu thời trang sân bay của cô hoàn toàn đối lập.

Xuất sắc trước công chúng là thế, nhưng tại sân bay, cô luôn chọn cho mình những chiếc áo phông thoải mái mix với quần ống rộng hoặc quần jeans, đi sandals hay sneakers.

Không chỉ xuề xòa trong phụ kiện và trang phục, nàng Tiểu Duy của “Họa bì” cũng thường không thèm trang điểm và vuốt tóc mỗi khi xuất hiện tại sân bay.

Combo jumpsuit “rộng cực rộng” cùng sneaker và khẩu trang.

Sáng tạo và thần sầu trong diễn xuất, thế nhưng Châu Tấn không ít lần khiến người hâm mộ khó hiểu bởi lối mitch & match cực lạ lẫm, đơn cử như việc cuốn lên người chiếc khăn cùng áo khoác rực rỡ sắc màu như thế này…

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất