Thời trang

Thời trang sân bay của Bích Phương khoe eo thon thôi mà đẹp không kém gì sao Hàn

Văn Luân
Chia sẻ

Nàng ca sĩ duyên dáng Bích Phương ngày càng khiến fan mê mẩn không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà thời trang sân bay vô cùng "chất" không kém cạnh bất kì một ngôi sao Hàn nào.

Bích Phương ngày càng “thăng hạng” không những về nhan sắc mà ngay cả trong cách cô mix & match trang phục, nếu trong MV “Đi Đu Đưa Đi” cô chọn những kiểu váy hai dây hay váy ôm body khoe trọn đôi chân dài ngọc ngà cùng đường cong cơ thể quyến rũ thì ngoài đời thời trang sân bay của người đẹp sinh năm 1989 rất nổi bật với style năng động, trẻ trung không kém cạnh bất kì ngôi sao Hàn nào.

Nữ ca sĩ ” Đi Đu Đưa Đi” thanh lịch trong set đồ áo thun trắng mix quần jeans , khoác ngoài kiểu áo tweed lửng màu trắng “xuyệt tông” với đôi dép cao gót.

Thời trang sân bay của cô còn nổi bật với phụ kiện đi kèm như bông tai Chanel size to cùng túi xách đen sang trọng

Tiếp đó ,Bích Phương lại khiến cả khối cô nàng “ganh tỵ” với vòng hai sát rạt không một chút mỡ thừa trong bộ cánh áo croptop mix cùng quần thể thao

Set đồ đen khoe trọn vòng eo con kiến cho thấy Bích Phương cực kì biết cách giữ thân hình của mình sao cho khỏe khoắn và tràn đầy sức sống chứ không bị ốm quá đà

Nhìn vòng hai của cô khiến bao người ngưỡng mộ, chân thì đã dài đẹp nuột nà còn thêm vòng eo cực phẩm thế này

Phụ kiện túi tote cùng vali đen “xuyệt tông” cùng trang phục khiến cho tổng thể của Bích Phương thêm cá tính và “chất lừ”

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất