Thời trang

Bí kíp để trở thành nữ hoàng tiệc tùng siêu nóng bỏng trong đêm Giáng sinh của Yaya Trương Nhi

Vũ Vũ
Chia sẻ

Những gam màu rực rỡ cùng chất liệu ánh kim chính là cách nhanh nhất để bạn trở thành tâm điểm của đêm tiệc Giáng sinh.

Chào Giáng sinh và năm mới 2020 Yaya Trương Nhi đã thực hiện những shoot hình thời thượng khẳng định phong cách quý cô tiệc tùng để mang tới một gợi ý, một làn gió chào giáng sinh dành cho các bạn trẻ.

Với những gam màu chủ đạo của lễ giáng sinh như: Đỏ, Xanh lá cây, ánh kim… người đẹp mang đến gợi ý hoàn hảo của một phụ nữ có gu và sự chuẩn bị chu đáo dành cho đêm tiệc Noel.

Tạo hình mới mẻ của nữ diễn viên Yaya Trương Nhi với mái tóc bới phồng như những quý cô Hollywood thập niên 70

Đôi chân dài miên man được nữ nghệ sĩ kế hợp cùng boots mang đến sự thời thượng cho quý cô

Những shoot hình thời trang nóng bỏng, gợi cảm và đầy màu sắc gợi nên không khí tiệc tùng đêm giáng sinh của nữ diễn viên xinh đẹp là một gợi ý không tồi dành cho các bạn gái đang tìm một món đồ dành cho đêm giáng sinh.

Năm nay Yaya sẽ nấu tiệc noel thật sự gia đình và mời bạn bè tới chung vui, mình sẽ làm điều mẹ Ya làm lúc trước. Từ nhỏ đến lớn cứ đến giáng sinh mẹ lại làm món Gà cà ri cổ truyền của đạo công giáo

Yaya Trương Nhi hóa quý cô tiệc tùng nóng bỏng đêm Giáng Sinh

Giáng sinh không chỉ là dịp để quây quần bên gia đình với những bữa tiệc ấm áp mà đó còn là khoảng thời gian để các cô gái trẻ “lên đồ” chuẩn bị những kế hoạch bên người ấy.

Nữ diễn viên “Chiến dịch chống ế” đến nay cô nàng độc thân vui vẻ cũng khá lâu và mong muốn có một người yêu mình gửi một bức thư tình viết tay như lời tỏ tình dành cho mình trong đêm giáng sinh.

Yaya thường tự tay nấu ăn, mình thích nấu ăn và thích cảm giác của gia đình, năm nay mình nấu ăn cho bạn bè tới chung vui, lần đầu làm chuyện này hy vọng sẽ là 1 noel đáng nhớ và làm mọi thứ trong cuộc sống của mình trở nên ấm cúng hơn.

Những mẫu áo lông quý tộc gợi ý tuyệt vời đêm Giáng Sinh từ Yaya Trương Nhi

Thời trang giáng sinh cũng là chủ đề được các cô gái trẻ hết sức quan tâm, cô cũng có một vài gợi ý dành cho các bạn gái nên chọn lựa đi chơi trong dịp đặc biệt này:

“Trong bộ hình noel năm nay, stylist Quang Tran đã mix cho Yaya có rất nhiều phong cách và tóc kể cả makeup theo layout, sự đa dạng trong bộ ảnh lần này cũng là album cho các cô gái yêu fashion sẽ có nhiều option để mix đồ hơn.

Nhưng chung quy lại gợi ý chung của Yaya vẫn là noel màu sắc rực rỡ và màu ánh kim sang trọng để tôn lên sự nổi bật khi ở bất cứ nơi nào.”

Yaya Trương Nhi mang đến gợi ý hoàn hảo của một phụ nữ có gu và sự chuẩn bị chu đáo dành cho đêm tiệc Noel.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất