Thời trang

Thời trang cuối tuần: Pha chút cổ điển vào trang phục dạo phố

Chia sẻ

Khi nói về thời trang, mọi người thường mặc định là phải chạy theo những xu hướng mới nhất nhưng chỉ cần khéo léo pha chút vintage, outfit của bạn sẽ đẹp ngay tức khắc!

thoitrang1

Mặc dù chỉ đơn giản như quần jeans rách gối, áo sơmi cách điệu xếp phồng chất liệu cotton kết hợp cùng đôi bốt cut-out rất lạ mắt, bà mẹ một con Thu Thủy trở nên cực chất với trang phục mang hơi hướng của những kiểu mốt thịnh thành 1970s.

thoitrang2

Để đối phó cái nắng ngột ngạt của những ngày hè, cô nàng hot girl Quỳnh Anh Shyn chọn riêng cho mình chiếc quần jeans cạp cao mix cùng áo crop-top, áo khoác voan mỏng hờ hững, mũ rộng vành, túi xách ngoại cỡ điểm xuyết bằng chi tiết tua rua. Điểm nhấn làm nên tổng thể trọn vẹn cho set đồ chính là đôi sandal kiểu mốt chiến binh đang làm say lòng giới mộ điệu thời trang trên toàn thế giới.

thoitrang3

Một cách phối lạ mắt, phá cách của Yến Trang như váy hoa gipsy đi cùng quần jeans ống loe. Một gợi ý hay ho cho thời trang đường phố mùa này hội tụ nhiều yếu tố liên quan đến phong cách thập niên cũ.

thoitrang4

Tóc Tiên thoải mái hơn với áo trễ vai, chân váy bò ôm sát thân hình, giày two-tone đến từ thương hiệu trứ danh Chanel, kính gương và túi xách đồng điệu cho cả tổng thể trang phục.

thoitrang5

Hoa hậu Thùy Dung diện phong cách xen lẫn hiện đại lẫn quá khứ như quần lửng ống loe, áo voan trễ vai nhún bèo duyên dáng khi ra phố.

Chia sẻ
Tin mới nhất