Thời trang

Thời trang chào thu: sao Việt thanh lịch, sao quốc tế đầy táo bạo

Thái Khang - Thanh Dương
Chia sẻ

Bảng xếp hạng Hits and Misses tuần này tôn vinh sự lột xác của nàng Cám-Ninh Dương Lan Ngọc cùng hàng loạt sao quốc tế.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HIT

14207663_1446405592041468_7298758675620912900_o

Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ với hình ảnh quyến rũ, đầy nữ quyền với giày sandal chiến binh, váy họa tiết aztec, áo sơ mi đính ren từ NTK Công Trí cùng kiểu tóc tết fearless cá tính.

082616-silk-cami-lead

Fashionista hàng đầu Olivia Palermo thanh lịch với suit trắng nhưng cũng không kém năng động cùng giày loafer đế bánh mì của Stella McCartney.

IMG_2500

Stylist Lê Minh Ngọc lịch lãm, trẻ trung với suit màu xám thời thượng. Anh phối cùng giầy sneaker trắng cùng T-shirt in họa tiết.

IMG_2472

VJ Kaylee chưa bao giờ hết táo bạo trong cách biến hóa trang phục đầy màu sắc. Cô nàng diện váy hai dây cùng áo tay dài màu sắc sặc sỡ đúng với combo Over-the-top đang cực hot hiện này. Phụ kiện da báo đi kèm cũng khá phù hợp với outfit maximalist.

IMG_2473

Yến Trang-Yến Nhi cùng lăng xê màu xanh navy cho streetstyle ngày thu. Trong khi Yến Nhi nhẹ nhàng bay bổng cùng đầm midi in họa tiết thì Yến Trang lại thanh lịch với áo chiết eo và quần ống loe. Hai cô nàng lựa chọn phụ kiện màu trung tính khá ăn ý cho outfit của mình.

IMG_2474

Thanh Hằng xuất hiện với phong cách ấn tượng tại một chương trình truyền hình với cách phối lạ mắt. Cô diện áo thắt nơ lụa phối cùng quần legging ren và giày buộc dây, Điểm nhấn duy nhất của set đồ là áo khoác màu hồng thạch anh.

theface45

Linh Nga đài các với chiếc váy form dáng cổ điển với điểm nhấn là chi tiết ren phối bắt mắt và huyền bí. Cách chọn phụ kiện của trang điểm cũng khá ăn ý với trang phục mà cô mặc.

dep14

Taylor Hill táo bạo trên thảm đỏ MTV Music Awards với đầm sequin cut-out táo bạo cùng giày cao gót sandals.

kate-m

Công nương Kate Middleton nhẹ nhàng, cổ điển với chiếc váy form cổ điển màu hồng phấn.

dep3-660x992

Cặp chị em song sinh da màu đình đám trên Youtube gây ấn tượng với style thảm đỏ có phần rườm rà đậm chất nghệ nhưng vẫn không kém phần rối mắt vì lựa chọn màu sắc và họa tiết phù hợp.

eleonora-carisi-660x990

Eleonora Carisi xinh đẹp với mẫu váy xếp tầng được đính kết vô cùng tỉ mỉ.

MISSES

img-0013-1472908164433

Trịnh Thằng Bình vụt mất hào quang trong phút chốc với bộ cánh luộm thuộm thiếu điểm nhấn khi vừa diện áo sơ mi đính sequin cùng quần jean rách, tóc bù xù.

img-9996-2-1472906484823

Hương Tràm cố gắng diện mốt khoe nội y nhưng dường như điều đó đã thất bại khi chiếc áo lót cô mặc quá phô và không phù hợp với váy ngoài. Có lẽ cô nên bỏ hẳn chiếc áo lót đi để có cái nhìn thoáng và thanh lịch hơn cho bộ trang phục.

venice1

Nữ diễn viên này gây choáng váng với cánh phóng viên tại một liên hoan phim cùng chiếc váy khoe thân quá đà. Vòng ba của cô lấp ló không nội y khiến mọi người đứng ngồi không yên.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Khang - Thanh Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất