Thời trang

Thời tiêm filler đã qua rồi, giờ là mốt lấy mỡ tự thân cấy lên… mặt cơ!

Tấm
Chia sẻ

Phương pháp làm đẹp mới này đang được đông đảo chị em đón nhận vì hiệu quả được xem là "1 mũi tên bắn trúng 2 đích" của nó.

Với kết quả là vừa giúp các đường nét trên gương mặt cũng như làn da đẹp hơn, vừa loại bỏ nhiều vùng mỡ thừa trên cơ thể, phương pháp làm đẹp này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em.

Cấy mỡ tự thân chính xác là gì?

Thực chất, phương pháp cấy mỡ tự thân là kỹ thuật làm đẹp khá phổ biến và được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Nó là cách thức lấy mỡ dư thừa từ các bộ phận bạn không mong muốn như bụng, đùi,… để tiêm vào các vùng khác trên cơ thể mà cụ thể ở đây là vùng mặt.

Chị em “háo hức” vì tác dụng của cấy mỡ 

Đối với cấy mỡ mặt, thông thường là để làm đầy sẹo lõm, xóa đi các nếp nhăn ở trán, hóp má, vết chân chim đuôi mắt, rãnh cười, rãnh lệ, độn cằm hay nâng mũi… Bên cạnh đó có thể là làm trẻ hóa da bàn tay, nâng ngực, mông… tùy theo nhu cầu của các chị em.

Chi phí của phương pháp này có thể dao động từ 15-80 triệu đồng tùy vào dịch vụ bạn mong muốn

Ưu điểm của nó là độ an toàn cao hơn so với các phương pháp làm đầy hiện tại là tiêm filler, thời gian hồi phục nhanh, làm thon gọn phần nào những vùng cơ thể xấu xí, hiệu quả có thể kéo dài tới 10 năm…

Về quy trình, cấy mỡ tự thân bao gồm 4 bước chính:

Quy trình cấy mỡ tự thân

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Các bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp trước khi thực hiện để đưa ra những giải pháp tốt nhất cho nhan sắc của khách hàng.

Bước 2: Gây tê và hút mỡ

Bước đầu thực hiện quá trình sẽ là gây tê cho cả vùng lấy mỡ và cấy mỡ. Sau đó bác sĩ sẽ đo vẽ mức độ cần rút mỡ ở vùng đùi, bụng … rồi tiến hành rút mỡ. Đồng thời xác định các điểm thực hiện trên khuôn mặt để quá trình thực hiện nhanh gọn và hiệu quả nhất.

Bước 3: Xử lý mỡ để tách tinh chất

Đây là bước quan trọng nhất để đảm bảo tỷ lệ sống của các tế bào mỡ cao nhất có thể. Mỡ sau khi được lấy ra khỏi cơ thể sẽ trải qua các công đoạn sàng lọc (sử dụng phương pháp quay ly tâm), nuôi cấy, thức tỉnh tế bào, thuần hóa tế bào để chọn ra các tế bào mỡ khỏe mạnh nhất cấy vào lại những vị trí cần làm đẹp trên cơ thể.

Bước 4: Cấy mỡ

Cuối cùng, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật máy kim cấy siêu nhỏ hoặc dùng kim tiêm đưa mỡ vào thật đều và dàn mỏng để đảm bảo lượng mỡ sống cao cũng như vùng da được cấy đều nhất. Ở bước này đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cũng như thẩm mỹ cao để có thể căn chỉnh lượng mỡ tiêm vào vùng cần làm đầy một cách thích hợp.

Thông thường, tỷ lệ mỡ sống sẽ khoảng 30-40% trên tổng lượng mỡ cấy vào.

Nhờ phương pháp này, Dương Yến Ngọc trông trẻ trung và xinh đẹp hơn hẳn

Mai Diệu Linh - cô nàng “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ cũng chia sẻ hình ảnh ngày càng long lanh hơn sau khi cấy mỡ tự thân

Khuôn mặt đầy đặn, làn da căng bóng là kết quả có được nhờ cấy mỡ

Đúng là không thể phủ nhận hiệu quả tuyệt vời của phương pháp làm đẹp này!

Sau khi thực hiện cấy mỡ cần chú ý: không trang điểm, không tiếp xúc với nước, không tập thể dục quá mạnh, tránh xa môi trường quá nóng hoặc quá lạnh. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh biểu lộ cảm xúc vui, buồn, cười hoặc khóc quá mức trong vòng 2 ngày sau khi tiêm để lượng mỡ được dàn đều nhất.

Không thể phủ nhận độ hot hiện tại nhưng cấy mỡ tự thân vẫn có những nguy cơ tiềm ẩn mà bạn cần cân nhắc trước khi quyết định thực hiện. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu kỹ những cơ sở có chuyên môn cao cũng như uy tín cũng rất cần thiết để có vẻ ngoài cuốn hút và sức khỏe không bị ảnh hưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất