Thời trang

Thời thế thay đổi, quần jean lộn trái giá gần… 1000 usd!

Thục Chinh
Chia sẻ

Liệu sẽ có một hot trend hình thành trong năm 2017 này ?

Cuộc chay đua makeover cho quần jean trong làng mốt tuy không gay cấn nhưng đầy rẫy thú vị. Trong khi chiếc quần “ô cửa sổ” của Topshop đã “chia rẽ” các tín đồ thời trang cách đây không lâu thì đến hiện tại, lại thêm một chiếc quần của Ben Taverniti cũng gây “đau đầu” không kém.

Chiếc quần này mang tên “Inside Out Jeans” - tức là quần “lộn trái”, là một phần thiết kế trong dự án “Unravel Project” của nhà thiết kế Ben Taverniti, sản xuất tại nước Ý. Điều đáng nói ở đây là giá tiền khá “sang chảnh” của chiếc quần này lên đến con số là 975$, tương đương với khoảng hơn 22,300,000 đồng. Với số tiền này thì bình thường các cô gái có thể sắm nguyên cả một tủ giày!

Trên phần túi quần in dòng slogan : “To create something new you must first destroy“, có nghĩa rằng : Để sáng tạo một thứ nào đó, bạn phải “phá hủy” thứ gì đó đầu tiên !

Quần jean “lộn trái” tuy có phần hơi kỳ cục nhưng khách quan mà nói màu sắc và kiểu cách của item độc này khá thời thượng, vẫn không đến nỗi tệ. Từ giờ mặc nhầm quần trái sẽ chẳng phải là điều xấu hổ nữa mà nó đã trở thành một kiểu mốt.

Trước đó phiên bản quần short “ngược” cũng đã được bày bán với giá mềm hơn một chút : 333$.

Quần “lộn trái” đã được trình làng trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của Ben Taverniti. Chỉ có kiểu quần là thay đổi, còn các chi tiết vẫn giữ nguyên, kể cả slogan trên túi quần.

Đầu năm 2017, cuộc đua quần jean của các nhà mốt khiến các “thượng đế” không khỏi choáng ngợp và ngỡ ngàng trước những sáng tạo đột phá thậm chí là kỳ quặc. Vị trí của quần jean khó có thể lung lay bởi khó có một item nào vừa mang tính ứng dụng cao, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh và dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách ăn mặc.

Helmut Lang cũng cho ra đời một kiểu jean “ngược đời” nhưng chỉ lộn túi trong ra ngoài, còn phần thân quần giữ nguyên.

R13 tung phiên bản quần jean kết hợp váy có giá hơn 15 triệu đồng. Một phong cách dành cho thời trang unisex.

Hay một item khác cũng của R13 - jean ống côn được “ốp” rất nhiều miếng vá cả trước và sau quần.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất