Thời trang

Thigh-high boots - Item làm nên thương hiệu thời trang cho Tóc Tiên!

Nhã Phong
Chia sẻ

Tóc Tiên là một trong những tín đồ có niềm đam mê vô cùng lớn đối với những đôi boots dài, đây chính là bí quyết giúp nữ huấn luyện viên The Voice phát huy thế mạnh đôi chân thon dài của mình.

Boots sequins nổi bật

Ca sĩ Tóc Tiên có cả một bộ sưu tập với những loại boots dài nhiều kiểu dáng và màu sắc. Gần đây nhất, người hâm mộ được thấy giọng ca Em không là duy nhất đã chọn đôi boots của thương hiệu Discount Universe màu bạc được đính kết từ rất nhiều những hạt sequins, sắp xếp theo thứ tự chạy dài theo độ dài của món đồ.

Boots đen cá tính

Trong một lựa chọn khác, Tóc Tiên cá tính với đôi boots chất liệu da bóng có độ đàn hồi tốt đến từ thương hiệu Rick Owens - đây cũng là một trong những mẫu boots được sao Việt “check in” rần rần trong mùa mốt Thu Đông qua. Ngoài kiểu dáng đơn giản thì nó được lòng các tín đồ thời trang bởi cách mix&match dễ dàng, tạo ra những outfit cá tính, chất ngầu cho người diện.

Tóc Tiên diên boots đôi cùng stylist Kelbin Lei trong một buổi chụp hình với hình ảnh cá tính.

Trong một diễn biến khác, Tóc Tiên chọn mix items này cùng chiếc váy da xếp pli phần chân váy cho street style đêm Hà Nội hút mắt trên phố.

Chỉ khác chất liệu nhưng vẫn là tông đen, Tóc Tiên mang đôi boots này lên sân khấu giúp cô có được diện mạo xinh đẹp nhất và bổ trợ trong việc thực hiện các vũ đạo một cách dễ dàng hơn.

Nếu bạn có đôi boots màu đen thì rất dễ dàng trong cách chọn những items khác để kết hợp cùng.

Boots da báo siêu ngầu

Sức cuốn hút đến từ họa tiết chính là yếu tố khiến các item thời trang da báo chưa khi nào lỗi mốt. Luôn có sự ăn ý khi mix đồ hoạ tiết da báo với trang phục màu đen do nét trẻ trung, năng động, khỏe khoắn và vô cùng hấp dẫn mà 2 tông màu này đem lại.

Một trong những item tạo nên công thức mix chung cho các set đồ biểu diễn của Tóc Tiên chính là boots và bodysuit.

Một cách học hỏi thú vị nữa từ Tóc Tiên mà bạn có thể bỏ túi.

Boots đỏ rực rỡ

Những đôi boots có màu sắc nổi bật, một là hãy dùng nó tông xuyệt tông với cả cây như cách Tóc Tiên từng chọn. Hoặc, hãy biến đôi boots trở thành điểm nhấn cho tổng thể set đồ. Dù chọn cách nào thì bạn cũng phải nổi bật, lộng lẫy như… nữ hoàng tiệc đêm dù không trưng diện đầm dạ hội hoành tráng.

Với diện mạo như thế này, Tóc Tiên khiến tất cả ánh nhìn phải ngoái theo.

Nói không ngoa khi nhận định rằng thigh-high boots - những đôi bốt cổ cao tới trên đầu gối - đã và đang trở thành một trong những xu hướng thời trang “nóng hổi” nhất. Từ trên sàn diễn thời trang, mạng xã hội hay mọi cửa hiệu thời trang từ cao cấp tới bình dân, đâu đâu ta cũng có thể thấy những đôi boots cao cổ đang “đốn tin” không ít tín đồ thời trang.

Vậy bạn đã biết 1001 cách để diện boots siêu đẹp với những loại trang phục khác nhau?

Kết hợp với váy ngắn ngang đùi

Những đôi bốt cao lêu nghêu này sẽ đóng vai trò thay thế hoàn hảo cho những chiếc quần tất giữ ấm trong mùa lạnh bởi thiết kế vượt trội. Đây cũng là dịp để bạn “làm mới” những chiếc váy ngắn dịu dàng, nữ tính để thêm thắp chút cá tính riêng biệt mà đôi bốt đem lại.

Kết hợp với váy/chân váy midi

Những chiếc váy midi dáng dài quá gối sẽ giúp những đôi thigh-high boots hoàn thiện chức năng này một cách tối ưu nhất, đồng thời đem lại vẻ ngoài vô cùng dịu dàng, lãng mạn. Hãy ưu tiên những chiếc váy dáng chứ A, lên chuẩn phom dáng thay vì những kiểu váy dáng xòe. Lựa chọn những đôi bốt có phần mũi giày thon nhỏ hoặc hơi cao gót cũng là một cách thông minh để khiến trang phục của bạn chỉn chu hơn.

Kết hợp với chân váy mini

Với thủ thuật này, đôi chân của bạn sẽ trở nên miên man hơn trông thấy chỉ trong tích tắc.

Kết hợp với quần jeans

Kiểu phối đồ này sẽ tôn vinh triệt để chiều dài đôi chân của bạn, đồng thời “giấu nhẹm” đi một số khuyết điểm của đôi chân như bắp chân to.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất