Thời trang

Liên tục đụng hàng Jennie, Rosé (Black Pink): Bạn gái tin đồn Sơn Tùng M-TP vẫn được khen vì điểm này

San San
Chia sẻ

Thêm một lần bị so sánh về khoảng mặc đẹp, nhưng nào ngờ lần này là BLACKPINK đã đi sau Thiều Bảo Trâm.

'Bạn gái tin đồn' của Sơn Tùng đụng độ trang phục với cả Jennie, Lisa và Rosé.

Là một fan cứng của Black Pink, Thiều Bảo Trâm có phong cách vừa quyến rũ vừa cool ngầu tương đồng với các mỹ nhân YG.

Mới đây, “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng đụng độ Jennie bodysuit họa tiết của thương hiệu MISBHV. Bộ swimsuit giá 360 USD (gần 8,4 triệu đồng) được Thiều Bảo Trâm diện từ giữa tháng 7, trong khi đó Jennie mới khoe dáng với item này vào ngày 7/9 tại sự kiện Japan Wired Music Festival.

Jennie.

Rose.

Trang phục mà Blackpink đưa lên sân khấu lần này có tới 2 thiết kế trùng với trang phục mà Thiều Bảo Trâm từng mặc.

Nhận ra vụ “đụng hàng” ngẫu nhiên, nữ ca sĩ Việt phấn khích chia sẻ trên trang cá nhân: “Quả thực mấy chị em mình tâm đầu ý hợp quá. Các em mình hôm nay đi Nhật diễn 2 em rủ nhau mặc đồ đôi với tôi kìa”.

Dòng chia sẻ nhận về hàng nghìn lượt tương tác.

Giọng ca 9x của showbiz Việt mix áo và quần shorts cạp cao, đi thêm boots buộc dây hầm hố, trái ngược với cách mix-match của Jennie.

Một mẩu của Black Pink phối swimsuit lệch vai và quần dài ôm sát, khoe khéo bờ vai mảnh mai và body cân đối, gợi cảm.

Thiều Bảo Trâm còn chứng minh “tâm linh tương thông” với thần tượng khi lên đồ trước cả Rosé. Set váy áo kẻ sọc của I.AM.GIA trị giá 150 USD (xấp xỉ 3,5 triệu đồng) được Thiều Bảo Trâm chụp ảnh street style vào tháng 7 còn Rosé diện trong sự kiện âm nhạc gần đây. Cả hai đều trông xinh đẹp, ấn tượng với outfit này. Tuy nhiên, stylist của Black Pink đã sáng tạo khi cắt phần cổ áo từ hình bán nguyệt thành hình vuông, giúp Rosé khoe xương quai xanh quyến rũ.

Nếu như nhiều lần trước bị bắt bẻ là “theo mốt” của BLACKPINK thì lần này giọng ca Triệu lý do có thể tự hào rằng cũng có lúc đi trước thời đại mà đặc biệt còn trùng ý tưởng lớn với thần tương “to bự” của mình.

Trước đó cũng không ít lần “Bạn gái tin đồn” Sơn Tùng đụng hàng những cô nàng Black Pink. Cụ thể là chiếc áo Celine giá 540 USD (khoảng 12,5 triệu đồng) cũng nằm trong tủ đồ của cả Thiều Bảo Trâm lẫn Lisa. Khi nữ idol sinh năm 1997 vừa diện item này ra sân bay, giọng ca Triệu lý do cũng khoe trên story Instagram chiếc áo Celine đã về tay sau một thời gian đặt hàng.

Trong buổi họp báo ra mắt MV, Thiều Bảo Trâm mặc 1 thiết kế xẻ tà đã từng được Rosé (Black Pink) diện trên sân khấu Music Core đầu tháng 7.

Thiết kế dạng lưới xuyên thấu với những dải màu được may xen kẽ theo chiều dài tạo nên diện mạo sành điệu và quyến rũ cho những cô nàng cá tính.

Trong khi thành viên của BlackPink tôn trọng nguyên bản xẻ tà 2 bên hông của NTK thì Thiều Bảo Trâm lại biến tấu bằng một chiếc thắt lưng bản to của Gucci. Đồng thời, cần đến sự trợ giúp của NTK Kim Khanh để mạnh dạn thay đổi cấu trúc thành một chiếc váy body khá quyến rũ và gợi cảm.

Chiếc váy kẻ sọc nhiều màu này cũng từng được Rosé đem lên sân khấu khi trình diễn bản hit “As If It's Your Last”

Diện trang phục nguyên bản kết hợp với short đen, set đồ của thành viên BlackPink cực phù hợp với những động tác vũ đạo sôi động.

Được biết, đây là trang phục của nhà mốt Proenza Schouler có giá bán 787 USD (khoảng gần 18 triệu đồng).

Nếu như Rosé đem đến cảm giác thời thượng và trẻ trung thì vẫn cùng một thiết kế, “bạn gái Sơn Tùng” lại gợi cảm và cực quyến rũ. 

Khoảnh khắc “đụng độ” về trang phục đôi lúc cũng làm nhiều mỹ nhân điêu đứng, tuy nhiên ở lần trùng hợp này thật bất phân thắng bại.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất