Thời trang

Thiết kế của NTK Công Trí giúp 'hoàng tử xiếc' Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tỏa sáng trong đêm chung kết

K.T
Chia sẻ

Với trang phục màu xanh lấy cảm hứng từ người lính Việt Nam, NTK Công Trí giúp sức một phần cho hai 'hoàng tử xiếc' tỏa sáng ở vòng chung kết tại Britain's Got Talent.

Tại Britain’s Got Talent 2018, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp tạo nên kỳ tích khi có tên trong Top 5 chung kết. Tiết mục với những cú nhảy sinh tử khiến khán giả quốc tế trầm trồ. Hai anh em đã đem về vinh quang cho nước nhà bằng tất cả tài năng và cả sinh mệnh của mình.

Ngoài kĩ năng biểu diễn chuyên nghiệp đầy thuyết phục, thì mỗi bộ trang phục mà cặp đôi “hoàng tử xiếc” này diện trên người cũng mang ý nghĩa rất riêng.

Trang phục họ mặc trong đêm chung kết được lấy cảm hứng từ hình ảnh người lính Việt Nam.

Nhà thiết kế đã sử dụng vải xanh trên nền chất liệu thun có độ co giãn cao để giúp hai nghệ sĩ dễ dàng thực hiện các động tác chồng đầu, giữ thăng bằng, uốn dẻo khi biểu diễn.

Được biết, thiết kế “để đời” được thực hiện bởi “bàn tay vàng” NTK Công Trí.

Bộ trang phục trong đêm Chung kết này được xem là “trợ thủ đắc lực” khi lột tả được ý chí bất khuất, kiên cường và sự quả cảm thông qua hình ảnh người lính.

Tuy không có các chi tiết thêu đính sặc sỡ nhưng từ màu sắc nhưng phom dáng đều toát lên sự mạnh mẽ và mang đến cho người xem cảm giác cuốn hút khó tả.

Trước đó, vào đêm bán hết, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng sử dụng trang phục của NTK Công Trí để tranh chiếc vé vào chung kết.

NTK Nguyễn Công Trí (giữa) và hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trước khi hai anh em lên đường sang Anh tham gia BGT.

Trang phục đỏ được chọn thiết kế theo hơi hướng Couture, các chi tiết thêu đính được thực hiện bởi 4 nghệ nhân và mất hàng trăm giờ để hoàn thành.

Mang đặc trưng của trang phục biểu diễn xiếc, phần đùi và mông trược trang trí hoạ tiết đính kết tạo các đường vân như bó cơ rắn chắc bao lấy cơ thể, để tăng hiệu ứng thị giác khi biểu diễn dưới ánh đèn sân khấu.

Trước đó, hai “hoàng tử xiếc” cũng từng sử dụng hai mẫu áo dài của nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu khi xuất hiện tại chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin mới nhất