Thời trang

Chad Nguyễn, NTK Việt ghi dấu ấn trên tạp chí Vogue

Chia sẻ

Chad Nguyễn - NTK gốc Việt đầu tiên tấn công ngành thời trang của nước Úc bằng BST Cruise tại Sydney Fashion Week 2016 đã được vinh dự xuất hiện trên tạp chí Vogue nổi tiếng.

Chad Nguyễn (Nguyễn Quốc Bảo) không chỉ là cái tên được nhắc nhiều trong giới thời trang Việt gần đây bởi anh là người Việt duy nhất được thử sức tại Sydney Fashion Week 2016 mà những thiết kế của anh còn được vinh danh trên những tạp chí thời trang lớn, trong đó có Vogue.

Với mong muốn xây dựng sự nghiệp tại 2 thị trường Việt Nam và Úc, Chad Nguyễn đã dần có những bước đường thuận lợi sau khi trình làng BST Cruise.

chadnguyen (1)

Tin vui về thời trang đến liên tục với người hâm mộ trong nước bởi những thành tựu mà các NTK, fashionista, người mẫu, nghệ sĩ đạt được trên thị trường thời trang quốc tế.

chadnguyen (2)

Một trong những mẫu thiết kế nằm trong BST Cruise được trình diễn tại Sydney Fashion Week 2016 ngày 20/5 vừa qua của Chad Nguyễn được xuất hiện trên tạp chí Vogue.

chadnguyen (11)

NTK Chad Nguyễn.

Cụ thể hơn về bộ sưu tập Cruise, anh hướng đến phong cách no concept & freedom dressing. Là sự kết hợp táo bạo nhưng chuẩn mực từ những nét cá tính, phóng khoáng nhưng vẫn giữ được những nét quý phái, sang trọng. Bên cạnh đó, để hoàn thiện hơn cho những bộ thiết kế của mình anh sử dụng những món đồ thời trang hot trend để tạo nên sự nắm bắt với xu hướng hiện đại của những tín đồ. Mỗi thiết kế có thể mix&match được với các item khác nhau, theo nhiều gam màu đa dạng để có thể linh hoạt mặc tại runway hay ngoài đời thường

Vừa cổ điển bởi style trang điểm mang hơi hướng của thập niên 70 với mái đầu và cách trang điểm đậm chất rock-n’-roll cùng bảng màu đỏ cà chua, vàng gold hay sọc đen trắng,… vừa hiện đại, phá cách của trang phục. Chad Nguyễn đã mang tới sự hài lòng cho giới mộ điệu và gửi gắm tới những người yêu thời trang khi muốn làm điều mình thích không dựa trên bất kỳ nguyên tắc nào.

chadnguyen (14)

Đỗ Hà chụp với thiết kế mới nhất của Chad Nguyễn.

chadnguyen (15)

Trang phục hứa hẹn mang đến sự lựa chọn thích hợp nhất cho những tín đồ thời trang trong hè này.

Video ghi lại khoảnh khắc ngắn khi mẫu trình diễn BST Cruise tại Sydney Fashion Week 2016:

Ngắm nhìn những thiết của Chad Nguyễn trong BST Cruise: 

chadnguyen (1)

chadnguyen (2) chadnguyen (3) chadnguyen (4) chadnguyen (5) chadnguyen (6) chadnguyen (13)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất