Thời trang

Thiên thần Victoria's Secret thả dáng kiêu sa trong thiết kế lục sắc của Công Trí

Khôi Ngô
Chia sẻ

Không chỉ ghi điểm về kết cấu, thiết kế trong trang phục, BST mới nhất của Công Trí còn tạo ấn tượng với việc lồng ghép câu chuyện xã hội, LGBT trong sáng tạo vedette với cờ lục sắc, được trình diễn bởi thiên thần Victoria's Secret - Elsa Hosk.

Sáng ngày 9/9 (theo giờ Mỹ), NTK Nguyễn Công Trí đã chính thức trình làng những thiết kế mới nằm trong BST “Đi nhặt hạt sương nghiêng” tại Tuần lễ thời trang New York Xuân - Hè 2020. Đây lại là cú nổ lớn đến từ anh cả làng thời trang, khiến giới mộ điệu nức lòng.

Đặc biệt, tham gia trình diễn lần này còn có nhiều người mẫu nổi tiếng, đơn cử như hai mỹ nhân Victoria's Secret, Elsa Hosk và Georgia Fowler. Có thể nói, BST của Công Trí ngoài việc mang yếu tố thời trang, còn là cách thể hiện câu chuyện xã hội với hình ảnh lá cờ lục sắc - biểu trưng của cộng đồng LGBT trong thiết kế cuối cùng - hành động đẹp và mang giá trị nhân văn.

Clip toàn cảnh show của Công Trí

Thiết kế vedette được Elsa Hosk đảm nhận trình diễn. Cô sinh năm 1988, cao 1,77 m, hiện là một trong những chân dài đắt giá nhất của hãng nội y Victoria's Secret.

Mỹ nhân thứ 2 là Georgia Fowler. Cô tham gia diễn cho show nội y lớn nhất hành tinh từ năm 2016 đến nay.

Cô tham gia diễn cho show nội y lớn nhất hành tinh từ năm 2016 đến nay.

Với 60 sáng tạo, NTK Công Trí lần lượt trình làng những thiết kế pha trộn trên nhiều nền tảng, chất liệu khác nhau. Xuyên suốt những bộ cánh đơn sắc nhưng được tạo dựng với bảng màu đa dạng từ beige, pastel, đen, trắng, xanh lơ hay gắt lên với tông vàng rực rỡ, “anh cả làng thời trang” đã vẽ nên một bảng màu mỹ cảm nhưng không hề bề bộn, rối ren.

Chất liệu cũng là cuộc chơi thành công của Công Trí trong BST lần này, từ lụa, voan đến gấm dập vân hay đính kết lông vũ, vẫn như mọi lần, NTK tiếp tục khiến giới mộ điệu thán phục bởi sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét thẩm mỹ. Cách xử lí những chi tiết nhỏ cho thấy tính cần mẫn, chỉn chu và toàn vẹn của người làm ra nó.

Chia sẻ về BST, NTK cho biết: “”Hạt sương được gửi xuống mặt đất như món quà bé nhỏ và im lặng đón ngày mới. Tôi tìm thấy trên hạt sương tất cả những sắc màu sinh động nhất trong khu vườn của mình; màu xanh non của lá, màu rực rỡ của hoa, mầu trầm ẩm của đất… Nghiêng, là thời khắc mọng ướt, tròn đầy nhất trước khi hạt sương tan mất. 'Đi nhặt hạt sương nghiêng' như muốn giữ lại vẻ đẹp lộng lẫy ấy, thời khắc rực rỡ xao xuyến ấy“.

Quả thật, khi quá trình chiêm nghiệm tạo ra một ý niệm trọn vẹn, vẻ đẹp duy mĩ của lụa là vì thế mang thêm nhiều lớp ngôn ngữ mới. “Giọt sương cũng giống người phụ nữ. Họ có sự tự tin nhưng lại khéo giấu đi như một bí mật, để sau này khi lộ ra thì toả sáng lộng lẫy, giống hạt sương căng tràn vỡ tan dưới ánh mặt trời.” Những người phụ nữ của Công Trí tuyệt vời như thế. Họ đậm tính nữ, lãng mạn và thơ mộng, rạng rỡ sức sống nhưng vẫn luôn có nét sắc sảo và bí ẩn vạn phần.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất