Thời trang

'Thiên nga làng mẫu nhí' Hà Thiên Trang phổng phao bất ngờ trên sàn diễn

Cát Cát
Chia sẻ

Hà Thiên Trang gây bất ngờ vì diện mạo xinh đẹp và chiều cao phổng lên sau thời gian dài vắng bóng.

Hà Thiên Trang được biết đến là một mẫu nhí thành công nhất Việt Nam khi top 10 mẫu nhí thế giới ấn tượng do trang web topcools.com của Mỹ bình chọn bên cạnh các mẫu nhí nổi tiếng thế giới như Evelina Voznesenskaya (Nga) hay Lauren Lunde (Hàn Quốc). Chính vì thành công và vẻ đẹp mà Hà Thiên Trang được mệnh danh là 'thiên nga làng mẫu nhí'.

12 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu “thâm niên” 7 năm làm người mẫu, cô bé là gương mặt đại diện của rất nhiều các nhãn hàng nổi tiếng. Ngoài công việc người mẫu, Hà Thiên Trang còn thể hiện năng khiếu ở lĩnh vực diễn xuất, cô bé làm diễn viên chính ở nhiều TVC và các bộ phim lớn nhỏ.

Mới đây, tại tuần lễ thời trang trẻ em, Hà Thiên Trang gây bất ngờ cho người hâm mộ khi lớn phổng. Cô bé sải bước trên sàn diễn đầy tự tin và mang đậm thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp. Mẫu nhí thể hiện thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục kimono truyền thống của người Nhật Bản.

Mẫu nhí Hà Thiên Trang ngày càng thể hiện những bước đi chuyên nghiệp

Quy tụ trong show diễn này còn có nhiều mẫu nhí có tên tuổi như mẫu nhí lai Tây Alex, mẫu nhí Tuệ Lâm, Hà Vy… Các người mẫu nhỏ xinh trình diễn bst của NTK Thảo Nguyễn. BST lấy ý tưởng từ sakura với tinh thần từ những loài hoa anh đào của Nhật Bản, những em bé được hoá thân thành nàng công chúa mộng mơ như lạc bước vào một khu vườn cổ tích có hoa và nhuộm màu nắng vàng.

Mẫu nhí lai Tây Alex tự tin catwalk với thần thái chuẩn model

Cặp đôi mẫu nhí diện kimono thể hiện đúng ý tưởng từ sakura

Mẫu nhí Tuệ Lâm với thiết kế crop và chân váy trắng đính hoa rơi nhẹ nhàng.

Váy xinh xắn với tone màu dịu ngọt cho các công chúa nhỏ

Sắc xanh ngọc bích tươi mát cho bé gái nổi bật hơn

Hà Vy trình diễn chiếc váy vàng công chúa đính hoạ tiết hoa anh đào .

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất