Thời trang

Thiên Nga diện áo croptop khoe ngực e ấp, 'nóng' hơn cả ngày hè 40 độ

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, mỹ nhân Gương mặt Thương hiệu 2017 khoe sắc vóc cùng những bộ cánh nổi bật. Đây đều là các item "hot", đang khiến giới mộ điệu "đỏ mắt kiếm tìm" ở mùa hè năm nay.

Là một trong những người đẹp bước ra từ Gương mặt Thương hiệu 2017, Thiên Nga không ghi dấu ấn với những sải chân chắc nhịp trên sàn catwalk nhưng lại khẳng định hình ảnh bản thân với vai trò một diễn viên, một người mẫu ảnh đắt show.

Với khuôn mặt đẹp ngọt ngào, cô gái sinh năm 1994 dễ dàng hóa mình vào những bộ ảnh khác nhau, Từ tiểu thư sang chảnh hay một mỹ nhân “băng thanh ngọc khiết”, người đẹp đều thể hiện một cách hoàn hảo.

Trong bộ ảnh mới nhất, Thiên Nga tiếp tục khiến khán giả thích thú khi chưng diện những item “hot” nhất hè này, không cần phô trương, chỉ với những outfit đơn giản, cô nàng vẫn nổi bật, hút mắt.

Trong mùa hè năm nay, mũ cói vành to bản như muốn “che khuất cả nhân gian” là một trong các món phụ kiện đang gây “sốt”. Không lỡ nhịp, Thiên Nga The Face nhanh chóng tậu cho mình một chiếc để “tỏa sáng” khi xuống phố.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc áo croptop vai bồng “hot trend” cũng được người đẹp kết hợp nhằm nâng tầm thời thượng.

Tuy không có lợi thế chiều cao, nhưng với vóc dáng khá chuẩn cùng khuôn mặt thanh tú, người đẹp dễ dàng “bỏ bùa” người đối diện.

Chân váy bất đối xứng là item cô chọn để hoàn thiện set đồ.

Một gợi ý nhỏ của Thiên Nga The Face dành cho những người bạn muốn thử nghiệm kiểu áo, nón này: do thiết kế đã quá nổi bật nên các nàng lưu ý chỉ chọn các thiết kế đơn sắc, trung tính, tránh các tông màu nổi, lòe loẹt. Trong đó, đen, trắng, xám, là lựa chọn đơn giản và tối ưu nhất.

Một bộ cánh khác cũng được mỹ nhân sinh năm 1994 diện xuống phố ngày hè là chiếc váy ren xuyên thấu này.

Kết hợp cùng mũ rộng vành, Thiên Nga The Face đem đến hình tượng một cô gái nhỏ trong trẻo với giấc mộng trưa hè của bản thân.

Có thể nói, nhan sắc ngọt ngào là điểm mạnh khiến cô nàng hoàn toàn “tỏa sáng” trong những bộ cánh nhẹ nhàng, e ấp.

Bên cạnh đó, bóng hồng The Face cũng được cộng điểm với việc diện trang phục xuyên thấu “mỏng như sương” mà không hề phô phang.

Với nhiều người đẹp khác, việc diện trang phục mỏng xuống phố là một “bài toán khó”, bởi sẽ dễ để lộ nội y phản cảm.

Việc cẩn thận, chỉn chu trong công cuộc ăn mặc đã khiến cô nàng được điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất