Thời trang

Thích thú với khoảnh khắc tỏa sáng của 11 'cánh hoa trong đá'!

Nhã Uyên
Chia sẻ

Với thử thách catwalk trên sỏi đầy thách thức, các chiến binh The Face 2017 đã hoá thân thành 11 cô nàng búp bê xinh xắn khi khoác lên mình những thiết kế trong BST "Hoa tháng 6" đến từ thương hiệu IVY Moda.

Điều làm mãn nhãn bất kỳ vị khán giả dù khó tính đến đâu có lẽ là thử thách catwalk sải bước trên đường băng toàn sỏi khó nhằn và đầy nguy hiểm với giày cao gót 15 cm. Chính xác là 15 cm!

Dù thời gian luyện tập chẳng lâu nhưng không phủ nhận được rằng, 11 thí sinh tiềm năng của The Face mùa 2 đã dần tiến lên những bước nhất định, nhằm khẳng định màu sắc riêng. Ngoài những cố gắng, những nỗ lực bứt phá thì mảnh ghép thành công của thử thách này còn được tạo thành từ hàng loạt bộ cánh thời trang trong BST có tên Hoa Tháng 6.

Team Minh Tú

Có thể thấy tất cả bộ cánh đều đậm chất Xuân Hè với họa tiết hoa 3D tinh xảo, kỹ thuật cắt may tinh tế nhằm khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể của 11 bóng hồng. Chỉ qua tông màu chủ đạo đen trắng đơn giản nhưng để lại hiệu ứng . Nổi bật hơn cả là những họa tiết thêu, đính, đắp nổi trên trang phục đã được lăng xê thành công trên chất liệu organza vốn nhẹ nhàng, tinh khôi.

Thời trang, thanh lịch và tươi mới là những từ ngữ dành cho Thiên Nga khi sải bước trên sàn diễn đầy sỏi đá. Thiết kế của bộ cánh khiến cho cô nàng cảm thấy thoải mái, sành điệu và phô bày trọn vẹn sự gợi cảm nữ tính một cách tinh tế.

Kiểu make up baby doll xinh xắn như những nàng búp bê xứ Phù Tang, kết hợp cùng bộ cánh lấy cảm hứng giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, BST đã làm bật lên diện mạo tươi trẻ, thời trang và đầy nét chấm phá cho 11 gương mặt tiềm năng.

Đồng Ánh Quỳnh trong bộ cánh gồm chân váy dài thướt tha kết hợp áo xuyên thấu điểm xuyến hoa trắng trên chất liệu gợi cảm và không quá phô trương mang đến cho Ánh Quỳnh vẻ ngoài dịu dàng nhưng không kém phần thời thượng.

Tinh khôi trong bộ váy dài nhã nhặn, điểm hoa trang nhã cùng gương mặt xinh đẹp rạng rỡ, “nữ hoàng lookbook” Khánh Linh đã có được phép cộng hoàn hảo để tỏa sáng.

Mẫu đầm suông với những đường nét cắt may sáng tạo, hiện đại mang hơi hướng tối giản đương đại, bộ váy của Trúc Anh đã giúp cô tự tin sải những bước chân vững chắc trên sàn diễn đầy sỏi.

Không ngoa khi nói 4 mảnh ghép đến từ team Minh Tú tuy có kĩ năng catwalk không xuất sắc bằng 2 đội còn lại nhưng sự cố gắng nỗ lực của cả đội cùng lối trình diễn tự tin đã gây được dấu ấn với khán giá xem đài.

Team Hoàng Thuỳ

Chiếc đầm hạ eo đuôi cá được cắt may khá tinh tế kèm theo phần hoa 3D được thực hiện thủ công đã hoàn toàn làm cho Tường Linh tự tin sải bước trên sàn diễn.

Là một thí sinh có phong cách bụi bặm và cá tính, việc lựa chọn một chiếc đầm đen hạ eo cùng phần bèo nhún nhẹ và đôi giày cao gót cùng tông điểm nhấn sẽ giúp cho Quỳnh Như tăng sức hút trong set đồ tối giản.

Được đánh giá là thí sinh có cố gắng nhất trong tuần qua của team Hoàng Thùy, Phương Chi cho thấy khả năng catwalk ổn định trong bộ cánh có phần khá rườm rà, phá vỡ mọi quy chuẩn nhưng lại đem đến một vẻ ngoài nổi bật, đầy sút hút.

Dù chỉ còn lại 3 chiến binh nhưng Hoàng Thùy vẫn rất yên tâm và tự tin vì sở hữu những mảnh ghép tràn đầy năng lượng.

Team Lan Khuê

Cô nàng “tắc kè hoa” Tú Hảo trong tập này tuy diện nguyên cây trắng trong có vẻ đơn giản. Những khóm hoa nổi bật với các cánh hoa mỏng manh trải dài ở phần giữa của bộ váy ẩn hiện ôm ấp vòng eo nàng.

Phan Ngân - thí sính có cá tính khá mạnh trong đội Lan Khuê đã thể hiện tốt phần trình diễn của mình trong trang phục quần ống loe có điểm xuyến những dải hoa. Bộ cánh vừa khơi gợi hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, hiện đại lại vừa làm bật lên nét uyển chuyển, quyến rũ.

Là thí sinh có lợi thế về chiều cao, Mỹ Nhân được giao cho một bộ trang phục khác biệt nhất so với cả 10 thí sinh còn lại ở phần tà váy dài. Và tất nhiên, bộ cánh đen sang trọng, quyến rũ có thiết kế lạ mắt làm lộ đôi chân dài tít tắp này đã không thể làm khó cô nàng mà còn cho thấy phong độ bình ổn ở cô gái trẻ.

Chiếc đầm đen xếp tầng kết hợp với điểm nhấn phần eo bằng một chiếc nơ giúp cho Mỹ Duyên khoe khéo được vòng eo thon gọn và bước chân tự tin của mình.

Là đội đi cuối cùng, những thí sinh đến từ team Lan Khuê đã thuyết phục hoàn toàn các BGK khó tính khác bởi cách thể hiện thông minh trong thử thách đồng đội. Liệu 4 cô nàng Tú Hảo - Mỹ Duyên - Phan Ngân - Mỹ Nhân sẽ còn cho khán giả thấy được những điều mới mẻ cùng chiến lược khôn ngoan trong những tập sắp tới?

11 thí sinh - 11 “cánh hoa trong đá” đã tỏa sáng rực rỡ trong thử thách catwalk “độc lạ” của tập 2. Hãy cùng chờ đợi tuần tiếp theo và đón xem những gương mặt tài năng sẽ đối mặt với thử thách chụp hình ngoài biển và quay MV quảng cáo như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất