Thời trang

Thí sinh The Tiffany Việt Nam khoe dáng với váy áo cắt xẻ táo bạo khoe 3 vòng thu hút

Thảo Mai
Chia sẻ

Tại vòng tuyển sinh khu vực miền Bắc, các thí sinh của The Tiffany 2018 đã thi nhau khoe sắc trong loạt trang phục thời trang.

Sáng 12/11, buổi đăng ký nhận hồ sơ dự thi chương trình The Tiffany Vietnam 2018 lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh. Bất chấp thời tiết không thuận lợi, các thí sinh tham dự The Tiffany 2018 đã khoe sắc sáng rực cả một góc phố với những bộ cánh thời trang.

Thí sinh này chọn khoe vòng 1 táo bạo với chiếc áo satin màu tím xẻ sâu phần ngực. Để tăng phần quyến rũ và khoe trọn số đo đẹp của hình thể, cô nàng còn phối cùng chân váy da ôm ngắn khiến tổng thể gợi cảm bội phần.

Set đồ đậm hương mùa Thu với áo cape và boots hở mũi của một cô nàng sành trend.

Thí sinh này chọn diện quần cạp cao phối cùng croptop và khoác 1 chiếc áo trắng cách điệu bên ngoài khá hay ho. Tuy nhiên, phần tóc xõa cùng đôi bông tai dài lượt thượt có vẻ không ăn nhập lắm với set đồ mang hơi hướng menswear.

Các thí sinh vui vẻ đọ dáng cùng nhau

Một thi sinh khác chọn phong cách tối giản cho set đồ đến đăng ký thi của mình, chỉ với 1 chiếc đầm vải tweet màu kem đơn giản với các chi tiết nhấn nhá như phần xích chạy quanh eo. Phối hợp cùng tone makeup ngọt ngào màu hồng đào là đã khiến cô nàng cực nổi bật, thu hút.

Một cô nàng khác chọn style bụi bặm khi đến đăng ký dự thi The Tiffany 2018 với combo áo lệch vai và váy jean lai tua rua.

Cô nàng này còn phối thêm các phụ kiện đi kèm như chocker đính đá để tạo sự nhấn nhá cho trang phục.

Một thí sinh tự tin khoe dáng trong chiếc đầm bodycon. Chiếc đầm này tuy đơn giản nhưng lại dễ khiến người mặc lộ nhược điểm nếu không sở hữu body cân đối.

Màu đen là màu được các thí sinh tham dự chương trinh The Tiffany khá ưu ái. Cô nàng này cũng chọn diện 1 thiết kế đầm đen để khoe khéo body không mỡ thừa của mình.

Bên cạnh các thí sinh, gu thời trang của giám khảo cuộc thi trong buổi đăng ký cũng vô cùng hay ho. Nữ doanh nhân Di Băng khoe cá tính với set đồ lụa mang hơi hướng pijama.

Cô xách 1 chếc túi dáng bucket từ nhà mốt Chanel và làm tóc kiểu hip hop để tăng thêm sự cuốn hút cho set đồ.

Như bao lần xuất hiện trước, Hoa hậu Hương Giang luôn khiến khán giả nín thở trước vẻ đẹp quyến rũ của mình. Cô chọn một chiếc đầm lụa màu vàng chanh với những khoảng cắt xẻ táo bạo khoe đôi chân nuột nà cùng body không chút mỡ thừa.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất