Thời trang

Thí sinh Hoa hậu Nga hóa thiên thần Victoria's Secret trong bộ ảnh bikini đỏ rực 'đốt mắt' người nhìn

Phi Long
Chia sẻ

Trước thềm chung kết, cùng điểm qua 10 "thiên thần" nóng bỏng sở hữu body đẹp nhất dàn Hoa hậu Nga năm nay, và đó cũng chính là những cái tên sáng giá cho chiếc vương miện xứ sở Bạch Dương năm 2018.

Đây là Violetta Maurer, 20 tuổi - cô gái mang vẻ đẹp ngọt ngào được ví như phiên bản của Selena Gomez. Ngoài gương mặt ấn tượng, người đẹp còn có một vóc dáng “vạn người mê”.

Olga Lomakina đang là thí sinh nhận được sự chú ý nhiều nhất. Mỹ nhân 23 tuổi ghi điểm với đôi mắt xanh trong như làn nước mùa thu, bờ môi hững hờ gợi cảm cùng mái tóc dài, bồng bềnh đẹp tuyệt. Cô sở hữu chiều cao 1m76 số đo ba vòng lần lượt 85-62-93 cm.

Viktoria Kushik đến từ Magnitogorsk năm nay tròn 19 tuổi. Cô ghi điểm với đôi mắt to tròn, bờ môi đẹp, suối tóc dài cùng nụ cười ngọt ngào, duyên dáng. Nhờ vào sở thích khiêu vũ, người đẹp có một vóc dáng thanh mảnh, săn chắc.

Ulyana Lyahova đến từ Tambov, mỹ nhân 21 tuổi sở hữu đôi mắt xanh đẹp mê hồn, mái tóc thẳng dài đen nhánh cùng nụ cười duyên dáng, ngọt ngào. Hiện cô là thí sinh được đánh giá có hình thể đẹp nhất dàn thí sinh năm nay cùng chiều cao khủng.

Anastasiya như “thỏi nam châm”, dễ dàng thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu. Vẻ sắc sảo, có chút “ma mị” của Anastasiya là điểm giúp cô trở nên khác biệt và nổi trội giữa dàn thí sinh sở hữu sắc vóc rất đồng đều. Cô cao 1m78, số đo ba vòng 88-60-91 cm.

Arina Gladkova năm nay 18 tuổi. Cô cũng là thí sinh sở hữu gương mặt tuyệt đẹp trong số 50 cô gái lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Nga 2018.

Trong ảnh là người đẹp Ekaterina Mokrecova, 21 tuổi gây thu hút với làn da nâu rám nắng. Hoa hậu Nga là cuộc thi không chấp nhận thí sinh có hình xăm trên cơ thể và các thí sinh phải có chiều cao từ 1m73 trở lên. Đây được xem là chỉ tiêu khá cao so với các nước trên thế giới. Ở Việt Nam các cô gái chỉ cần có chiều cao tối thiểu 1m65 là đủ tiêu chí đăng kí dự thi nhan sắc.

Anastasiya Bochkova, 20 tuổi sở hữu đôi mắt nâu đẹp tuyệt cùng suối tóc dài bồng bềnh. Hình thể không một chút mỡ thừa của người đẹp là điều cô khá tự tin ở cuộc thi năm nay.

Irina Chekunova năm nay 18 tuổi, người đẹp đang tham gia quỹ bảo vệ động vật hoang dã ở Mát-xcơ-va. Ngoài cặp mắt to tròn “biết nói”, cô còn có số đo hình thể cân đối 85-60-90 cm.

Vladislava Bexdenezhnaya mỹ nhân để lại dấu ấn mạnh với mái tóc mây thơ mộng. Năm nay cô vừa tròn 22 tuổi và là một trong những ứng viên mạnh năm nay.

Đêm chung kết Hoa hậu Nga 2018 sẽ diễn ra vào tối ngày 14/4 theo giờ địa phương. Người chiến thắng sẽ được quyền đại diện nước Nga tham gia 2 đấu trường nhan sắc là Miss World - Hoa hậu Thế giới và Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ (nếu không trùng thời gian tổ chức).

Ngược lại, nếu trùng thời gian tân Hoa hậu sẽ được chọn một trong hai cuộc thi này. Cuộc thi còn lại sẽ trao quyền cho Á hậu 1 tham dự. Năm ngoái Hoa hậu Polina Popova đã đại diện Nga tham gia Miss World, còn Á hậu 1 Ksenia Aleksandrova, đại diện đất nước này ở đấu trường Miss Universe.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất