Thời trang

Thí sinh hoa hậu Hoàn vũ khoe dáng chuẩn với bóng bầu dục

Chia sẻ

Những ngày này, các thí sinh vẫn miệt mài tập luyện trình diễn, rèn luyện những kỹ năng cần thiết để có thể toả sáng một cách rực rỡ trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 3/10 tại Crown Center, Diamond Bay City, thành phố Nha Trang.

Chỉ còn 8 ngày, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ tìm ra ngôi vị cao nhất. Ngoài lịch học tập, rèn luyện, các thí sinh còn có nhiều hoạt động ngoại khoá khác nhau.

Chiều 25/9, các thí sinh tham gia một buổi chơi bóng bầu dục đầy kịch tính. Diện trang phục thể thao năng động, các người đẹp thoải mái thử sức với bộ môn thể thao khá mới mẻ. Địa điểm sân Golf thoáng đãng bên cạnh biển xanh của vịnh Nha Trang góp phần giúp cuộc chơi diễn ra thêm phần thú vị.

Thi sinh choi the thao 2

Thi sinh choi the thao 1

Thi sinh choi the thao 7

Bóng bầu dục là một chưa phổ biến tại Việt Nam, nên các cô gái ban đầu không khỏi bỡ ngỡ. Là một vận động viên lâu năm, Nguyễn Thị Loan luôn tràn đầy năng lượng. Cô không ngần ngại làm mẫu những tư thế chơi bóng phù hợp, giúp các thí sinh khác dễ dàng nhanh chóng hoà nhập và tranh tài.

Thi sinh choi the thao 4

Thi sinh choi the thao 5

Thi sinh choi the thao 8

Thi sinh choi the thao 10

Thi sinh choi the thao 9

Thí sinh Lê Anh Phương (SBD 404) bày tỏ: “Lâu rồi tôi mới có dịp chơi thể thao. Sau những giờ tập luyện mệt mỏi, đây là lúc giúp chúng tôi có giây phút vui chơi thoải mái, vừa rèn luyện sức khoẻ vừa giải toả áp lực căng thẳng từ cuộc thi”.

Thi sinh choi the thao 6

Thi sinh choi the thao 14

Thi sinh choi the thao 15

Đêm Chung kết diễn ra vào ngày 3/10 có sự tham gia của nhiều khách mời là những ngôi sao tên tuổi của Vbiz: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, sân khấu của cuộc thi cũng được BTC hé lộ. Theo đó, chủ đề của sân khấu năm nay là “Giấc mơ Hồng Hạc”. 
saostar - Ho Ngoc Ha, Dam Vinh Hung, Thu Minh - hoa hau hoan vu (10)

Chia sẻ
Tin mới nhất