Thời trang

Thí sinh hoa hậu Hàn Quốc đụng váy dạ hội hơn 60 triệu đồng với Diệp Bảo Ngọc

Hồng Sen
Chia sẻ

Chiếc váy trị giá 3.000 USD của NTK Việt đã được người đẹp Hàn Quốc chọn mặc trong đêm thi quan trọng.

Chung kết Hoa hậu Jeju 2019 vừa diễn ra tối 3/5 vừa qua. Đây là cuộc thi nhan sắc lớn tại Hàn Quốc để chọn ra thí sinh tham gia Miss Korea 2019 diễn ra thời gian tới. Trong đêm chung kết, thí sinh Choi Hyunh Jin, 24 tuổi đến từ Đại học Hồ Nam cán đích ở vị trí á hậu 1. Cô cùng top 3 sẽ đại diện Jeju tham gia Miss Korea 2019. Miss Korea sẽ lựa chọn đại diện quốc gia này tại một số cuộc thi lớn như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa Bình…

Trên sân khấu đêm chung kết, Choi Hyunh Jin nổi bật trong trang phục của nhà thiết kế Đức Vincie. Thiết kế đính kết trên nền chất liệu lưới xuyên thấu, kết hợp giữa hạt ngọc trai và đá quý. Trang phục phù hợp cho những Hoa hậu muốn tôn hình thể và số đo 3 vòng.

Tại Việt Nam, trang phục này từng được Diệp Bảo Ngọc diện trong một sự kiện giải trí. Sau đó, Hoa hậu Mexico từng mặc thiết kế này tại chung kết Miss Grand 2017 tổ chức ở Phú Quốc.

Từ người đẹp Hàn Quốc…

Đến hoa hậu Mexico hay nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc đều yêu thích chiếc váy này.

NTK tiết lộ, trong lần sang Việt Nam công tác mới đây, quản lý tại một số cuộc thi sắc đẹp ở Hàn Quốc ghé showroom của anh để lựa chọn trang phục cho các thí sinh trong cuộc thi họ nắm giữ bản quyền. Vị giám đốc quốc gia đặc biệt yêu thích những trang phục của anh và quyết định chọn mua ba thiết kế với giá 9.000 USD. Một trong ba trang phục từng được Hoa hậu Jungyoon Choi mặc tại đêm chung kết Miss Planet International 2019 vào tháng 3 vừa qua và cán đích ở top 16.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất