Thời trang

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 diện áo dài khoe sắc rực rỡ, cuộc chiến 'không khoan nhượng' đã bắt đầu

Phi Long
Chia sẻ

Trong bộ trang phục truyền thống, top 30 thí sinh vòng chung khảo phía nam của Hoa hậu Việt Nam 2018 tự tin khoe sắc không tỳ vết.

Cuối cùng, sau bao ngày mong chờ, khán giả đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của top 30 Chung khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 trong trang phục áo dài truyền thống. Dàn thí sinh năm nay tạo dáng và biểu cảm trước ống kính khá chuyên nghiệp, dù đây là bộ ảnh đầu tiên các thí sinh được chụp, ngay sau khi có kết quả sơ khảo phía Nam.

Với cuộc thi nhan sắc quốc gia thì áo dài là trang phục không thể thiếu. Những tà áo dài rực rỡ sắc màu, thiết kế trang nhã đến từ các NTK nổi tiếng giúp các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe trọn vẹn nét yêu kiều, đường cong duyên dáng.

Còn chưa đến một tuần nữa sẽ diễn ra đêm Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018. Vừa qua, top 30 khu vực phía Nam đã có những hoạt động tập luyện catwalk, giải phóng hình thể ráo riết bên cạnh những hoạt động đồng hành ý nghĩa như viếng tượng đài Chiến thắng Núi Bà, viếng mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử, “check-in” các danh thắng nổi tiếng.

Đêm Chung khảo khu vực phía Nam sẽ diễn ra tại FLC Quy Nhơn, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 và tiếp sóng 12 kênh truyền hình địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất