Thời trang

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan diện áo tắm khoe đường cong 'bung lụa' hết cỡ trên sân khấu

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Đến hẹn lại lên, dàn ứng viên Miss Grand Thái Lan tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn của mình khi diện áo tắm trình diễn sôi động trên sân khấu nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Thái Lan - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2018.

Cuộc thi Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2018 đang diễn ra và nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo người hâm mộ nhan sắc trong và ngoài nước. Năm nay, cuộc thi với sự tranh tài của hơn 70 cô gái đại diện từ các tỉnh, thành trên toàn lãnh thổ Thái Lan.

Thái Lan là “mẹ đẻ” của Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, chính vì vậy đại diện quốc gia này tại cuộc thi hằng năm đều được lựa chọn gắt gao. Vì thế chất lượng thí sinh luôn được đánh giá cao.

Ngay từ những ngày khởi tranh, dàn thí sinh sở hữu sắc vóc nổi trội đã được minh chứng qua màn trình diễn áo tắm ấn tượng, chuyên nghiệp.

Không phải ngẫu nhiên mà chất lượng cuộc thi này được đánh giá cao như vậy. Bởi trước đó để trở thành thí sinh của cuộc thi này, các cô phải là người chiến thắng cuộc thi cấp tỉnh.

Trải qua sự sàng lọc gắt gao, chuyên nghiệp nên mặc dù có tuổi đời non trẻ, chỉ qua 6 năm tổ chức, nhưng Hoa hậu Hòa bình Thái Lan là một trong những cuộc thi uy tín và quy mô nhất tại xứ sở chùa vàng.

Trong trang phục bikini các thí sinh tự tin phô diễn hình thể chuẩn mực cùng lối trình diễn sôi động.

Tuy nhiên đây chưa phải là phần thi chính thức trong trang phục bikini.

Được biết các thí sinh trình diễn áo tắm cho một hãng thời trang và cũng chính là nhà tài trợ trang phục bikini cho cuộc thi năm nay.

Chính vì thế các thí sinh tỏ ra thoải mái tự tin “bung lụa

Vòng thi bikini chính thức sẽ diễn ra vào 5/7 để tìm ra thí sinh có hình thể đẹp nhất.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 14/7. Thí sinh chiến thắng sẽ được quyền đại diện Thái Lan tham gia tranh tài Miss Grand International 2018 sẽ diễn ra tại Myanmar vào tháng 10 tới.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan được tổ chức lần đầu vào năm 2013 tại Bangkok. Là đất nước sản sinh ra cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nên hàng năm các đại diện đến từ đất nước này luôn có một thành tích nhất định.

Trong 5 mùa giải đã được tổ chức thì Thái Lan đã có 3 lần lọt top và 2 lần đạt thành tích Á hậu.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là 2 cuộc thi trực thuộc công ty quản lý. Nó khá giống với mô hình của cuộc thi Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Với quy mô đầu tư bài bản, khâu tổ chức chuyên nghiệp, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan đang được nhiều người quan tâm.

Cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan đang diễn ra thì cuộc thi này cũng thu hút người hâm mộ đáng kể.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất