Thời trang

Thì ra trước khi chính thức lên xe hoa, Á hậu Tú Anh đã vô số lần hóa cô dâu và đốn gục tim fan

Phi Long
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt sang trọng đậm chất Á đông, làn da trắng sứ không tì vết và những đường cong quyến rũ, Á hậu Tú Anh không mấy khó khăn khi "hớp hồn" cánh mày râu trong tạo hình cô dâu đầy bí ẩn và quyến rũ.

Sau nhiều đồn đoán của người hâm mộ, Á hậu Dương Tú Anh đã chính thức tiết lộ về ngày lên xe hoa của mình với Gia Lộc - chàng thanh tra xây dựng điển trai vào tháng 7 tới.

Đồng thời, người đẹp cũng chia sẻ cảm xúc khi yêu và quyết định đi đến hôn nhân với người chồng trẻ tuổi. Nhân dịp này, cùng nhìn lại những lần diện váy cưới đẹp đến “nao lòng” của nàng Á hậu họ Dương vừa xinh đẹp lại vừa đa tài này nhé!

Cùng với việc xây dựng hình ảnh sạch scandal, Á hậu Việt Nam vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt trong mỗi lần diện váy cưới, nàng Á hậu lại khiến biết bao chàng trai xao xuyến. Tú Anh thường xuyên “khiêu khích” fan bằng loạt ảnh khoe dáng vóc hoàn hảo trong trang phục cưới lộng lẫy.

Sự yêu kiều và tha thướt của chân dài Hà thành luôn là nét cuốn hút ánh nhìn của người khác giới. Một bộ váy cưới đuôi dài trở nên lộng lẫy vô cùng được cô diện trong bộ ảnh năm ngoái.

Nhờ gương mặt đẹp, Á hậu Tú Anh thường được các nhà thiết kế áo cưới trong nước yêu thích gửi gắm cô trình diễn những mẫu thiết kế mới nhất. Vì thế Tú Anh được dịp diện áo cưới thỏa thích. Chiếc váy cưới đặc biệt này gắn 20 kim cương cắt bằng lưỡi dao công nghệ đỉnh cao biến hóa nàng hậu thành một cô công chúa thứ thiệt.

Vóc dáng cao nổi bật của Á hậu rất hợp với đầm cưới đuôi cá dài thướt tha. Dù chưa kết hôn nhưng hình ảnh mặc áo cưới của Tú Anh cũng khiến nhiều người hâm mộ xao xuyến. Chính nhờ sự biến hóa đặc biệt này mà Tú Anh có thể dễ dàng hóa thân từ một cô dâu gợi cảm thành một nữ hoàng hoa tuyết đầy uy quyền chỉ trong vòng giây lát.

Họa tiết ren chỉ, ren nổi kết hợp trên nền voan mỏng và lót màu trắng tinh khôi một lần nữa biến Tú Anh thành một cô dâu kiều diễm.

Khoảnh khắc đẹp đến “nao lòng” của cô dâu Tú Anh trong bộ váy cưới có tông màu trắng làm chủ đạo. Váy được may từ những chất liệu sheer cao cấp, chất liệu xốp nhẹ với nhiều lớp lót bên trong vạt váy bồng bềnh và được đính hạt ngọc trai vô cùng tỉ mỉ.

Tú Anh trong một “tuyệt tác” được may từ những chất liệu sheer cao cấp, chất liệu xốp nhẹ với nhiều lớp lót bên trong vạt váy bồng bềnh và được đính hạt ngọc trai vô cùng tỉ mỉ. Hiện tại ngoài vai trò là biên tập viên của đài truyền hình Việt Nam, Tú Anh còn mới đảm nhận vai trò giám đốc trung tâm thời trang V-Fashion Designers. Chính vì thế người đẹp phát huy được sở trường và đam mê về thời trang của mình.

Có thể nói việc hóa thân thành một cô dâu khi quyến rũ, lúc sang trọng, bí ẩn không làm khó được Á hậu sinh năm 1993. Vẫn giữ phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn, bay bổng với những chi tiết trang trí đính đá, thêu tay tinh xảo. Quả thật các chàng trai khó “cầm lòng” khi chiêm ngưỡng những hình ảnh này của Tú Anh.

Đây là chiếc váy được đính hàng ngàn viên ngọc trai và pha lê Swarovski trên nền vải metallic mang lại cho cô dâu Tú Anh một dáng vẻ nữ tính và lộng lẫy đến không ngờ.

Tú Anh trong hình ảnh một cô dâu nữ tính, ngọt ngào với mẫu váy cưới đuôi cá hết sức trẻ trung. Á hậu từng bật mí mẹ của cô đã khá sốt ruột với con gái khi đăng quang Á hậu đã 6 năm mà vẫn chưa có ý định lập gia thất, trong khi đó người cùng đăng quang năm đó với cô là Hoa hậu Thu Thảo thì đã lên xe hoa cùng người chồng trong mơ. “Tuy sốt ruột là vậy nhưng mẹ Tú Anh lại rất hiểu và tâm lý với con gái nên không càu nhàu gì về chuyện lấy chồng cả” - Tú Anh tâm sự.

Như vậy, sau 6 năm đăng quang Á hậu Việt Nam 2012, Tú Anh chính thức lên xe hoa vào tháng 7 này. Cô nhận được sự chúc mừng từ nhiều bạn bè, đồng nghiệp, trong đó có Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Đỗ Mỹ Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất