Thời trang

Thì ra cũng có lúc Kylie Jenner đụng hàng 'từ đầu tới chân' như thế này!

Nhã Phong
Chia sẻ

Dù được mệnh danh là nàng It Girl của làng giải trí Hollywood, thế nhưng Kylie Jenner cũng nhiều lần đụng hàng hay copy-cat với các đàn chị trước đó.

Có thể nói đây là một trong những lần “chơi lớn” của Kylie khi cô chọn nhuộm màu tóc vàng chóe chào Hè. Riêng vóc dáng sexy, cuốn hút với 3 đường cong nóng bỏng đã đủ giúp cô thôi miên nhiều ánh nhìn, cho tới khi cô xuất hiện trước đám đông với mái tóc này thì sự hấp dẫn ấy càng tăng lên gấp đôi.

Thế nhưng, ngay khi những bức hình đầu tiên được đăng tải trên các trang mạng xã hội thì ngay lập tức, Kylie được đem ra so sánh với cô nàng nữ diễn viên Casie khi chọn cùng phom dáng và màu sắc cho mái tóc. Tuy nhiên, ai mới là người thực sự gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên?

Casie và Kylie để cùng một kiểu tóc với màu nhuộm vàng không khác gì cô gái robot.

Bạn có thực sự thích diện mạo mới này của cô nàng?

Cận cảnh nhan sắc với mái tóc vàng tông xuyệt tông cùng chiếc váy vàng đồng khá hấp dẫn được Kylie chọn mặc xuất hiện trong một sự kiện mới được diễn ra.

Thân hình đồng hồ cát của Kylie chưa khi nào hết trở thành đề tài nóng hổi để người hâm mộ ca ngợi, tán dương.

Bên cạnh đó, Kylie còn được người hâm mộ nhanh chóng “lật tẩy” pha đụng hàng của cô với người mẫu Coachella trong cùng 1 chiếc váy màu bạc. Thiết kế đơn giản vừa giúp người mặc khoe được body nóng bỏng lại tăng khả năng giải nhiệt cho mùa hè nóng bức, đây chính là lý do vì sao thiết kế này lại được lòng nhiều mỹ nhân Hollywood đến vậy. Được biết, chiếc váy có giá bán $38.50 tương đương với gần 1 triệu đồng.

Kylie khoe thân hình chuẩn mẫu trong từng bước chuyển động khi cô khi xuất hiện tại buổi tiệc nhỏ.

Cùng thể hiện quan điểm của bạn khi 2 mỹ nhân Hollywood đụng hàng:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất