Thời trang

Theo đuổi phong cách gợi cảm, Ninh Dương Lan Ngọc diện đầm hai dây sexy ở sự kiện

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Vừa qua, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã có mặt tại một sự kiện ở Tp.HCM. Ngay từ khi xuất hiện, người đẹp lập tức thu hút mọi ánh nhìn từ phong cách thời trang, đến cử chỉ, thần thái, cô đều toát lên vẻ kiêu kỳ, đúng chất một cô nàng thành thị mà vai diễn sắp tới của Lan Ngọc chuẩn bị bấm máy.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe đầy gợi cảm với thiết kế hai dây dáng xoè thời thượng, được lấy cảm hứng từ đầm ngủ khoe vẻ đẹp mong manh, nữ tính. Sắc màu của váy tôn lên làn da trắng “không tì vết” của nữ diễn viên.

Kiểu tóc mái thưa càng giúp nàng “Cám” trông trẻ trung. Lan Ngọc có sự kết hợp khá thú vị với sắc son lì ấn tượng. Bên cạnh đó, điểm nhấn đắt giá của bộ trang phục chính là chiếc clutch cầm tay màu đỏ đầy nổi bật.

Cùng xuất hiện tại sự kiện với Lan Ngọc là nam ca sĩ Chi Dân. Mới đây, cả hai vừa tham gia chung một gameshow nên khá thân thiết và nhắng nhít với nhau.

Thời gian hiện tại, Lan Ngọc liên tục bận rộn với công việc. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian để tìm hiểu và nghiên cứu tâm lý nhân vật, chuẩn bị cho vai diễn sắp tới cho bộ phim “Gái già lắm chiêu 2” của bộ đôi đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân.

Trong phim, nàng ”Cám” phải thay đổi tính cách, hạn chế nô đùa cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội mà trầm tính lại. Lan Ngọc cho biết đây là một thử thách không hề dễ, bởi bình thường cô có cách ứng xử khá thoải mái, vui tươi đúng độ tuổi.

“Gái Già Lắm Chiêu 2” tiếp tục là câu chuyện xoay quanh những người phụ nữ thành thị, về công việc, tình yêu, cuộc sống của giới văn phòng hiện đại với lối sống có gout. Nhân vật “gái già” trong phần 2 được đo ni đóng giày cho Ninh Dương Lan Ngọc với chủ đề hứa hẹn gây chú ý: “Khi máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ”.

Lan Ngọc tâm sự cô đang đặt khá nhiều kỳ vọng cho vai diễn lần này bởi đây sẽ là một cú chuyển mình, nâng tầm khả năng diễn xuất.

Hiện tại, “Gái già lắm chiêu 2” đang trong quá trình casting các nhân vật cuối cùng, chọn lựa bối cảnh, phục trang… Tiến độ thực hiện được đẩy nhanh nhằm bấm máy kịp lúc vào tháng 6. Phim dự kiến khởi chiếu trong dịp Noel năm 2018.

Trước đó, bộ phim điện ảnh “Mối tình đầu của tôi” của Lan Ngọc sẽ được công chiếu vào tháng 7/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất