Thời trang

Theo chân Sơn Tùng M-TP, 'bạn gái tin đồn' Thiều Bảo Trâm cũng có BST giày đồ sộ!

Ngân Bee
Chia sẻ

Dạo một vòng Instagram cá nhân của cô nàng, không khó để nhận ra bạn gái Sơn Tùng có niềm đam mê cực kì lớn với những đôi giày

Thiều Bảo Trâm là cái tên mà khán giả ít thấy hoạt động trong các lĩnh vực âm nhạc hay ra sản phẩm. Sau sự góp mặt trong chương trình Hòa âm ánh sáng, cô nàng lại “im ru” với sự nghiệp của mình. Tuy thế, nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn luôn giữ được lượng người hâm mộ riêng bởi chính cá tính và con người mình. Không chỉ là một ca sĩ, cô nàng còn được biết đến là một fashionista chính hiệu với gout thời trang cực chất. Mới đây nhất, các fan còn tinh ý nhận ra cô nàng sở hữu niềm đam mê cực lớn với những đôi giày.

Đầu tiên phải kể tới boots. Muôn màu muôn vẻ từ thấp tới cao cổ đều được cô nàng “rinh” về tủ giày. Món đồ tôn lên sự chất ngầu không thể chối cãi cho mỗi outfit.

Set đồ khỏe khoắn đi chung với giày thể thao là “chuẩn bài”. Dạo gần đây, những đôi Nike với kiểu dáng hơi hoài cổ một chút lại khá được lòng mấy cô nàng.

All-black cho những ngày lười biếng chẳng biết mặc gì ra đường.

Nhìn thoáng qua cứ tưởng là Thiều Bảo Trâm đang đi sản phẩm huyền thoại của Balenciaga thế nhưng nhầm rồi nhé, đây là đôi giày tới từ hãng Elena Iachi (Italia). Cô nàng thậm chí còn được thương hiệu repost lại tấm hình này trên Instagram của họ.

Không thể thiếu bên cạnh đó là nhiều phiên bản của đôi Vans huyền thoai. Riêng “tình yêu” với thương hiệu này của Thiều Bảo Trâm khá giống với anh bạn trai Sơn Tùng M-TP.

Một thời “mê mẩn” với các màu sắc của Vans Old Skool.

Đôi dép FILA huyền thoại không nằm ngoài tầm ngắm của cô nàng.

Tất nhiên, Sơn Tùng cũng sở hữu một đôi y chang.

Hình ảnh Thiều Bảo Trâm ngoài đời thường luôn gắn liền với sneaker chứ không phải bất cứ loại giày cao gót nào.

Cứ “chất” thế này bảo sao Sơn Tùng chẳng mê…

adidas Ultra Boost

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất