Thời trang

Theo chân 'cô Ly' đi đầu phong cách chỉ với 4 thương hiệu sneakers quen thuộc

V.
Chia sẻ

Bạn đoán được chúng không?

adidas

Với các “đầu giày”, khi nhắc đến Phương Ly thì nghiễm nhiên họ sẽ nghĩ ngay “ông trùm” adidas. Bởi lẽ cô nàng sở hữu bộ sưu tập 3 sọc hết sức đồ sộ, từ Tubular, NMD đủ màu đủ kiểu đến dòng giày nổi tiếng hiện đại EQT. Thương hiệu này đến nay chẳng cần dài dòng phô trương gì nữa, chỉ biết khi “con cưng” tung ra thị trường, gã khổng lồ cứ thế mà “mát lòng mát dạ”.

Tubular Shadowxông vào” và tôn nét thanh lịch đỉnh điểm trên tổng thể set đồ. Tinh tế không đi đồng với sự nhàm chán đâu nhé.

Cả cây adidas tím mận cũng đủ khiến Phương Ly “chất chơi” không tưởng rồi.

Hiện đại, ngọt ngào là những gì Phương Ly hướng đến.

Vans

Sau thời gian dài vắng bóng, Vans Old Skool cuối cùng cũng trở lại trong sự hân hoan, o bế của mọi tín đồ “sát mặt đất”. Thậm chí, với những kỳ vọng nhất định, thương hiệu này biết đâu sẽ thổi lại làn hơi cổ điển bằng cú ngược dòng và trở thành Stan Smith thứ hai. Nhiều năm trở lại, Vans nổi danh vì luôn thể hiện xuất sắc khả năng thao túng của mình, như thời vàng son.

Đã là Vans Old Skool thì phối màu đỏ…

… hay đen cũng khiến chúng ta phong cách vô cùng!

Bất chấp trang phục, mình thích thì mình diện thôi phải không?

Rick Owens

Nếu bạn chưa biết thì đôi Rick Owens tuy mức giá “xa hoa” nhưng chất lượng lại tốt đến tuyệt đối. So với “chiến binh” khác, Rick Owens luôn im lặng, khiêm nhường và chẳng bao giờ mang lại cảm giác gượng gạo, nặng nề trong mỗi cuộc gặp gỡ.

Đen cả cây thì ai nói gì?

Rick Owens mà diện cùng kimono mới ngầu thật chứ.

Dr.Martens và nhiều thương hiệu khác

Ai đó từng nói, nếu thật tâm theo đuổi màn “nổi loạn” trong thời trang thì đừng bỏ lỡ sản phẩm “chất có tiếng” từ Dr.Martens. Vẫn chễm chệ trên ghế thị trường dù trải qua bao mùa thế kỷ mà đến nay, thương hiệu này vẫn tròn trịa đẳng cấp dù hàng vạn “đàn em” bằng vải hay nhung đang ngày ngày xâm chiếm “bảng vàng” một cách dồn dập.

Tin nhau đi, đây chính là đôi giày bạn nên sở hữu ít nhất một đôi trong đời!

Style áo quân đội cùng boots màu “cánh gián” vừa khẳng định độ chất nhưng cũng dễ khiến Phương Ly dễ dàng lăn xả trong mọi cuộc chơi.

Còn ai nói váy vóc không thể kết hợp Dr.Martens Boots? Nhìn mạnh mẽ, hầm hố vậy mà được việc trong những lần “thiên biến vạn hóa” của nàng lắm. Phải tậu ngay thôi!

Giày đế cao không chỉ giúp bạn tự tin “một tay với trời” mà phần đế tách biệt “ranh giới” còn khiến tổng thể set denim on denim nổi bật, lạ mắt hơn hẳn.

Giày nơ do Zara xuất xưởng kết hợp T-shirt và jeans cũng đủ thu hút ánh nhìn đấy.

Đảm bảo một đôi sneaker trắng giản đơn sẽ là “tuyên ngôn” lâu đời nhất cho phong cách của bạn, bất chấp bạn ở độ tuổi nào và theo xu hướng gì. Chẳng cần ngó ngàng thương hiệu bởi mọi em all-white đều xứng đáng để bạn rước về.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất