Thời trang

Thêm một thần tiên tỷ tỷ mang tên Chi Pu giữa showbiz quá tải váy áo cắt xẻ sexy

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Xuất hiện trong một sự kiện do nữ ca sĩ làm đại sứ, Chi Pu bỗng hóa công chúa ngọt ngào trong thiết kế đầy tinh tế. Một 'thần tiên tỷ tỷ" mới trong Vbiz, có lẽ sẽ được Chi Pu "thu phục" trong nay mai.

Trong một thiết kế có phần “hao vải”, Chi Pu xuất hiện rạng rỡ trong vai trò đại sứ một thương hiệu. Nữ diễn viên trở nên ngọt ngào hết nấc vì nhan sắc lúc nào cũng trong veo như thế này. Thiết tạo điểm nhấn bằng phần tà phía sau tạo sự nữ tính, thước tha cho người mặc.

Được mệnh danh là người đẹp không tuổi, Chi Pu khá phù hợp trong những thiết kế kiểu công chúa. Từ một hot girl tuổi teen với phong cách đậm chất Hàn, cô đã biến hóa đa dạng và ngày càng xinh đẹp.

Nữ ca sĩ trang điểm tự nhiên, cách chọn màu son, khuyên tai tạo nên sự hài hòa tổng thể.

Vậy nên, dù ở góc nhìn nào Chi Pu cũng khiến người đối diện phải “say đắm” với vẻ đẹp không tì vết của mình.

Không những được nhiều khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, phong thái dịu dàng, Chi Pu còn “đốn tim” người hâm mộ khi xuất hiện trong các sự kiện với loạt váy áo nữ tính, đậm chất tiểu thư.

Phong cách người đẹp theo đuổi quy tựu về sự nữ tính, dịu dàng bằng những bộ váy dài lộng lẫy. Chính điều này đã khiến nhiều người hâm mộ nhận định, Chi Pu chính là “thần tiên tỷ tỷ” thứ 3 của showbiz Việt sau đặng Thu Thảo và Đỗ Mỹ Linh.

Không có một thân hình đẫy đà như siêu mẫu, song Chi Pu ăn điểm nhờ gương mặt phúc hậu, nụ cười rạng rỡ và làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Cô biết cách làm mình đẹp hơn mỗi ngày và rất thông minh trong việc chọn lựa những trang phục tôn lên được đường nét của cơ thể nhưng không bỏ qua nét trẻ trung hiện đại.

Có thể thấy người đẹp khá trung thành với phong cách ngọt ngào nữ tính, nhẹ nhàng và bay bổng. Dường như giọng ca “Đóa hồng đen” đã và đang muốn trở thành thần tiên tỷ tỷ thứ 3 trong Vbiz.

Tại sự kiện âm nhạc V Heartbeat Live Opening Show, nữ ca sĩ đẹp không tì vết trong một mẫu thiết kế tông màu nude nhẹ nhàng. Vốn dĩ đã có thừa nét thanh lịch, búi tóc càng tôn lên sự thanh thoát và quyến rũ.Trung thành với phong cách ngọt ngào nữ tính, nhẹ nhàng và bay bổng, Chi Pu đã thành công với lựa chọn này.

Trên thảm đỏ We Choice Awards 2016, Chi Pu như một công chúa xinh đẹp, thướt tha trong chiếc đầm xòe màu hồng pastel đính đá cầu kỳ. Sự thay đổi và đầu tư này đã giúp Chi Pu luôn có tên trong danh sách những mỹ nhân được chú ý hàng đầu showbiz.

Chi Pu diện bộ váy lộng lẫy, nhận được lời khen “có cánh” khi xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải được diễn ra tại Hàn Quốc.

Trên thảm đỏ Liên hoan Phim Quốc tế Hà Nội 2016, Chi Pu tỏa sáng với bộ váy bồng xòe điệu đà nhưng không kém phần gợi cảm với chất liệu xuyên thấu ở phần thân trên. Người đẹp đặc biệt yêu thích những chiếc váy được đính kết tỉ mỉ, nếu không phải là hoa thì là kim cương, pha lê lấp lánh.

Trong chiếc váy bồng bềnh gam đen yêu kiều, cùng kiểu khoét sâu vừa phải, giúp nữ ca sĩ hóa thân với hình tượng công chúa nhưng vẫn gợi cảm một cách chừng mực.

Tại một sự kiện khác, Chi Pu gây ấn tượng bằng cách “chơi trội” với bộ váy đuôi cá xuyên thấu màu trắng tinh khôi của nhà thiết kế Đỗ Long. Thiết kế bắt mắt bởi chi tiết đính kết kì công phủ đầy thân váy.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất