Thời trang

'Thay máu' tủ giày bằng những items giải nhiệt cho mùa Hè đang đến

Nhã Phong
Chia sẻ

Tạm quên giày sneaker đi. Giờ đây bạn đã có thể lựa chọn cho mình những đôi dép bệt và sandals để mùa Hè trở nên trẻ trung và thoải mái rồi!

Có một lựa chọn không thể thiếu cho mỗi cô nàng vào mùa Hè chính là sandals, chúng giúp nâng tầm và giải nhiệt mạnh mẽ nhất cho đôi chân của bạn. Với sự phát triển thời trang ngày càng mạnh mẽ, sandals ra đời với nhiều mẫu mã phom dáng khác nhau, mang tới sự mới lạ và sành điệu hơn. Hiểu được tầm quan trọng cũng như nhu cầu của phái đẹp nên “cuộc chiến” sản xuất những items này không thiếu mặt những cái tên từ các thương hiệu thời trang lớn. Đường đua trở nên sôi động hơn khi có sự góp mặt của các nhãn hàng từ bình dân đến nổi tiếng như: Zara, Puma, Valentino...

Trên sàn diễn thời trang New York Fashion Week, những đôi sandals và dép bệt đã được các nhà mốt lăng xê vô cùng mạnh mẽ cho bộ sưu tập Xuân Hè của họ.

Đôi sandals đế cao họa tiết da báo xuất hiện trên sàn runway của Proenza Schouler. Tưởng rằng nhìn chúng rất “nặng nề” với phần đế thô kệch, nhưng thực sự nó lại trở nên khá bắt mắt và trendy.

Monique Lhuillier với đôi sandals đính đá và phần buộc dây nhỏ nhắn ngay cổ chân. Đôi giày như thế này luôn là lựa chọn phù hợp với những bộ váy áo thướt tha.

Phần quai đính đầy ngọc trai là điểm cộng cho mẫu dép đến từ Tory Burch.

Đâu là những cái tên dẫn đầu xu hướng khi chọn sandals - dép bệt cho mùa Hè năm nay?

Thời trang của sao Việt cũng luôn được cập nhật nhanh những mẫu sandals hay dép bệt một cách nhanh chóng với rất nhiều kiểu dáng khác nhau được mix&match một cách chuẩn chỉnh nhất. Thế nhưng, những cái tên được nhắc tới đầu tiên khi đón đầu xu hướng cho mùa Hè năm nay phải kể tới Hồ Ngọc Hà, Yến Trang, Yến Nhi…

Đôi dép khiến dân tình xôn xao của Hồ Ngọc Hà được ví như chiếc chổi lau nhà thuộc thương hiệu Zara.

Cận cảnh đôi dép với những búi lông trắng khá ấn tượng.

Đôi dép cùng Hồ Ngọc Hà du hý khắp trời Tây.

Yến Nhi trở thành tín đồ thời trang trung thành với các kiểu sandals độc đáo.

Kim Chi cũng bị mê hoặc bởi đôi dép lông huyền thoại của Puma.

Trong lần tham dự một sự kiện thời trang tại Úc, stylist Lê Bảo Trung đã giúp nâng tầm đôi sandals trở nên sang chảnh hơn cho outfit khi “check in” tại sự kiện.

Và tại một diễn biến khác, anh sử dụng items này trong bức hình street style khá đơn giản mà vẫn tạo được hiệu quả thẩm mỹ cao.

Mix sandal - dép như thế nào cho đẹp?

Hiếm có items nào mà tốc độ “cháy hàng” siêu lẹ như như sandal - dép bệt. Tuy nhiên, để có thể mix&match chúng, thì bạn chắc hẳn phải là một trong những tín đồ sành điệu và có kiến thức cơ bản về thời trang.

Cùng tìm hiểu xem đâu lá “bí kíp võ lâm” nhé!

Diện một chiếc crop top bất kỳ kiểu dáng cùng quần short cũng luôn phù hợp và là một trong tips hay ho khi mix&match với sandals trẻ trung.

Thêm một chiếc chân váy hoặc quần shorts đơn giản là bạn đã sẵn sàng vi vu mà chẳng sợ đổ mồ hôi cùng đôi sandal, đây chính là combo hoàn hảo nhất mà bất kỳ cô nàng nào cũng mê mệt.

Tương tự như váy hai dây, những bộ áo liền quần jumpsuit cũng là item dễ mặc nhất quả đất khi mix cùng sandals dây đan cá tính, cứ mỗi khi hè về là được các tín đồ thời trang “check in” liên xoành xoạch.

Hay một chiếc váy trễ vai cùng sandals đế thô mang lại vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng cho bất kỳ bạn gái nào.

Saostar sẽ chia sẻ những địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tham khảo để rinh “1 em” về tủ đồ của mình vào luôn ngày mai:

Đôi dép lông Puma được các sao ngoại lẫn Việt vô cùng yêu thích với giá 1,8 triệu đồng.

Bạn có thể mua đôi dép - sandals này tại Max Lee Store với mức giá chưa tới 500 ngàn đồng, địa chỉ tại L6 Hoàng Diệu , Phường 6 , Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.

Mẫu dép lông của Zara (50 USD ~ 1,1 triệu VNĐ).

Sandal buộc dây với giá chỉ 250 ngàn đồng từ Cỏ Boutique.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất