Thời trang

Thay đổi một cách chóng mặt, các giọng ca The Voice Kids khiến fan vô cùng ngỡ ngàng

Nhã Phong
Chia sẻ

Lột xác ngoạn mục, Phương Mỹ Chi giống một thiếu nữ xinh đẹp, còn Quang Anh đúng chất một hotboy "ngầu" - đó là những điều thay đổi của 2 giọng ca The Voice Kids mùa 1 khiến khán giả ngỡ ngàng.

“Lột xác” ngoạn mục là những gì ta thấy được ở các gương mặt tại sân chơi Giọng hát Việt nhí, ngoài khẳng định tài năng thì hoạt động của các thí sinh này luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhân vật được nhắc tới trong bài viết này là Phương Mỹ Chi và Quang Anh, cả hai đều bước ra từ The Voice Kids 2013 và có sự thay đổi đến chóng mặt. Tuy nhiên, ngoài những lời khen thì cũng có cả sự góp ý chân thành từ người hâm mộ về sự thay đổi hình ảnh cá nhân của các cô bé, cậu bé ngay thời điểm hiện tại.

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi khá “già” trong trang phục áo dài cách tân và lối trang điểm sắc sảo khi đứng trên sân khấu.

Dù không giành được ngôi vị quán quân tại The Voice Kids 2013, nhưng Phương Mỹ Chi luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đuổi dòng nhạc dân ca nên phong cách của cô bé luôn bó hẹp trong những tà áo dài dịu dàng, duyên dáng. Thế nhưng, đôi khi đổi mới hình ảnh và diện những trang phục hiện đại cùng lối trang điểm đậm hơn, đã khiến cô bé nhận được không ít những lời chê bai của khán giả vì diện mạo “dừ” hơn so với tuổi tác. Song, trong một diễn biến khác, với gout thời trang đời thường, cô gái nhỏ của dòng nhạc vàng lại khiến bao người kinh ngạc với hình ảnh vô cùng hiện đại mỗi khi xuất hiện xuống phố.

Một Phương Mỹ Chi vô cùng nữ tính và xinh đẹp.

Hiện đại với áo sơ mi trắng và quần jeans ống loe tua rua - items được các tín đồ thời trang lăng xê nhiều và cô bé cũng nhanh tay ứng dụng để có bức hình street style rất trendy.

Năng động với set đồ trắng, mũ lưỡi trai và giày sneaker - combo hoàn hảo cho những ngày hè.

Những chiếc áo sơ mi khiến cô bé chững chạc hơn nhưng lại không kém phần tươi trẻ nhưng vẫn vô cùng kín đáo, phù hợp với lứa tuổi.

Trong một lựa chọn khác, chiếc áo đỏ chít eo nữ tính điệu đà lại như giúp Phương Mỹ Chi khẳng định phong cách thời trang mà bản thân theo đuổi.

Cô bé hát dân ca trên sân khấu Giọng hát Việt nhí ngày nào đã thay đổi thật rồi, xinh đẹp và duyên dáng hơn.

Cận cảnh khuôn mặt xinh đẹp của Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi với phong cách sporty cùng #OOTD diện quần thể thao kẻ sọc - món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ streetwear được mix cùng sneaker màu cam nổi bật, tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể set đồ.

Những chiếc áo phông thể thao mang tới sự khỏe khoắn khác hẳn với hình ảnh của một Phương Mỹ Chi khi đứng trên sân khấu hát những ca khúc ngọt ngào.

Quang Anh

Quang Anh khi đăng quang tại The Voice Kids 2013 với hình ảnh cực dễ thương.

Giành được ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2013, Quang Anh dường như tập trung cho việc học, thế nhưng sau một thời gian nhìn lại, cậu nhóc ngày nào đã thay đổi một cách chóng mặt về ngoại hình cũng như hình ảnh trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, sự định hình phong cách từ rất sớm đã giúp cậu bé nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Nhuộm tóc trắng, xỏ khuyên và rồi cũng theo trào lưu tóc húi cua, Quang Anh khác xưa quá nhiều.

Nếu Phương Mỹ Chi biến hoá muôn vàn phong cách thì Quang Anh lại cho người hâm mộ thấy rõ hình ảnh trưởng thành nhưng không hề nhàm chán của mình.

Cá tính, chất ngầu với trào lưu all black, Quang Anh khiến người hâm mộ bất ngờ vì hình ảnh này của mình.

Những đôi boots trở thành “người bạn” đồng hành thân thiết trong những shoot hình street style của Quang Anh.

Chỉ với một gam màu đen nhưng nhờ sự mix&match từ những items khác nhau đã mang lại hình ảnh một Quang Anh vô cùng độc đáo.

Có thể thấy, những đôi giày chính là món đồ được Quang Anh chăm chút nhiều nhất trong mỗi set đồ của cậu. Thêm một tông màu nữa được “gọi tên” tủ đồ của Quang Anh đó là gam trắng.

Bạn nghĩ sao về phong cách của Quang Anh ngay thời điểm hiện tại?

Quang Anh cho người hâm mộ thấy được sự trưởng thành và nam tính so với hình ảnh của một cậu bé nhiều năm về trước.

Bạn thích sự thay đổi của Phương Mỹ Chi hay Quang Anh?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất