Thời trang

Thật bất ngờ khi mẹ chồng Tăng Thanh Hà 'đụng váy' với công nương Kate Middleton

Văn Luân
Chia sẻ

Tham dự show diễn của nhà mốt Missoni , mẹ chồng Tăng Thanh Hà bị cư dân mạng bắt gặp khi có pha đụng váy áo với công nương Kate Middleton.

Vừa qua, mẹ chồng Tăng Thanh Hà - doanh nhân Thủy Tiên xuất hiện tại show thời trang của một thương hiệu đình đám, cư dân mạng lập tức phát hiện chiếc váy đầm mà người đẹp Thủy Tiên mặc được công nương Anh Kate Middleton diện trước đó khi cô có chuyến công du cùng chồng đến Bắc Ireland.

Công nương Kate Middleton cùng chồng xuất hiện vô cùng xinh đẹp tại một bữa tiệc tại Bắc Ireland vào hôm cuối tháng 2.

Kate chọn cho mình chiếc váy có thiết kế dập ly nữ tính màu xanh ngọc nhạt với chất liệu vải lấp lánh từ thương hiệu Missoni

Công nương Anh khéo léo mix chiếc váy cùng phụ kiện là giày cao gót da lộn màu be Gianvito Rossi và clutch Mulberry đồng điệu.

Trông Kate vô cùng xinh đẹp và yêu kiều trong mẫu váy này

Không lâu sau đó, doanh nhân Thủy Tiên cũng chọn kiểu váy này xuất hiện tại show Missoni, bà diện trên mình thiết kế váy xanh ngọc lấp lánh này phối cùng phụ kiện giày boots nạm đinh và băng-đô màu sắc.

Trước thềm show diễn ra, mẹ chồng Tăng Thanh Hà có khoác hờ bên ngoài trang phục chiếc áo khoác dáng dài với họa tiết hoa

Được biết chiếc váy lấp lánh từ thương hiệu Missoni có giá 2.480 USD (gần 58 triệu đồng) và hiện đã trong tình trạng “cháy hàng”

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất