Thời trang

Thành viên Uni5 diện cây đồ 'chất phát ngất', catwalk tự tin giữa dàn mẫu nam cao trên 1m8

M.N
Chia sẻ

Dù sở hữu chiều cao có phần kém cạnh so với dàn mẫu nam cao trên mét tám, nhưng với thần thái chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm diễn xuất trước đám đông, hai mảnh thành viên của Uni5 vẫn tự tin catwalk xuất thần, đảm nhiệm vị trí vedette của NTK người Singapore.

Bên cạnh những bộ sưu tập dành cho nữ trong đêm diễn trước đó, show diễn của NTK người Singapore trong ngày thứ 2 của chương trình VIFW xuân, hè 2018 thật sự đã đem đến một làn gió mới mẻ cho giới mộ điệu khi trình làng những thiết kế dành cho nam giới.

Ngoài ra, sự xuất hiện của hai thành viên trong nhóm Uni5: Toof.P và Lục Huy đã khiến toàn thể khán phòng bất ngờ và dành một tràng pháo tay cho những nam ca sĩ trẻ. Tuy lần đầu xuất hiện với tư cách người mẫu, nhưng cả hai giọng ca chính của nhóm Uni5 đều không hề để lộ sự thiếu tự tin, ngược lại, hai anh chàng đều thể hiện những bước catwalk đúng nhịp cũng như thần thái chẳng hề kém cạnh bất kì mẫu nam chuyên nghiệp nào.

Diện outfit chất ngầu với áo khoác da nhuộm ombre phối cùng áo phông và quần vải bố để tưa lai, Toof.P vô cùng cá tính khiến khán giả chẳng thể rời mắt.

Anh chàng Lục Huy tự tin sải bước trong bộ trang phục của NTK người Singapore. Nam ca sĩ cũng nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ cho phần thể hiện của mình.

Bộ sưu tập lấy ý tưởng về một nhà khoa học cuồng nhiệt, đam mê những điều kỳ lạ dù đôi lúc chính những điều đó lại khiến mọi người nhìn mình với một ánh mắt đầy hoài nghi.

Anh sử dụng phương ngữ thời trang để kể câu chuyện về những điều giằng xé trong tâm hồn, giữa cái tôi muốn nổi loạn, muốn bứt mình khỏi sự trói buộc của xã hội và cái tôi hiền hòa - nghe theo mọi điều luật, định kiến của cuộc sống.

Từ câu chuyện về nhà khoa học “điên”, NTK người Singapore ngụ ý đến hình ảnh con người ngày nay đang phải sống trong một xã hội đầy rẫy những điều lệ khắt khe, nơi con người bị chính những điều xưa cũ, chính trị, tôn giáo đè nặng.

Các thiết kế với gam màu tối cùng phom dáng rộng, tuy mới nhìn có thể tạo nên cảm giác nặng nề, thể hiện sự u uất của NTK. Nhưng khi kết hợp cùng kiểu dáng trẻ trung lại đem đến một nét thú vị riêng.

Chất liệu bao gồm những loại vải thô, nặng như kaki, bố, da lộn, đem đến sự mạnh mẽ cho người mặc.

Các thiết kế dành cho nữ chiếm số lượng rất nhỏ trong tổng thể bộ sưu tập, tất cả đều được dựng, cắt trên những cấu trúc cứng cáp của nam giới.

Một mẫu áo khoác dáng dài, họa tiết răng sói cũng được trình làng.

Sự kết hợp các kích cỡ sọc ca rô khác nhau cùng cách phối dép và vớ khiến khán giả thích thú.

Một thiết kế allblack với điểm nhấn khá tinh tế khi được đặt nằm ở lớp trong của chiếc áo khoác.

Chiếc quần với chất liệu vải giống như khăn rằn của Việt Nam.

Một set đồ cực đẹp với cả cây áo ngoài cùng jumpsuit in họa tiết.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất