Thời trang

Thanh Hằng tỏa sáng quyền quý vị trí vedette đêm thứ 4 VIFW 2015

Chia sẻ

Không nhiều điểm nhấn bùng nổ như những đêm diễn trước, VIFW 2015 với đêm diễn thứ 4 của các NTK Victoria Huyền Nguyễn, Giao Linh, Adrian Anh Tuấn, PNJ và Renato, Santos là những cảm xúc nhẹ nhàng.

Mỗi đêm diễn người hâm mộ lại được ngắm nhìn, chiêm ngưỡng những bộ thời trang mới nhất từ các nhà thiết kế trong và ngoài nước. 

Mỗi BST đều mang một thông điệp riêng muốn gửi gắm đến người xem. Victoria Huyền Nguyễn tuyên bố thẳng thừng “I hate fashion” nhưng ý nghĩa trong câu nói này lại là thể hiện tình yêu sâu sắc trong một trạng thái đối lập của con người.

hatefashion (6)

Mang tên “Hard time - Những đốm lửa trong mùa đông băng giá”, Huyền Nguyễn chọn những màu sắc rất hợp mùa như đỏ, nâu, trắng trên nền ý tưởng chung rất Tây.

hatefashion (8)

Các hiệu ứng hình học geometric được khai phá triệt để, kiểu họa tiết op art tạo ảo giác như mê hoặc thu hút mọi ánh nhìn.

hatefashion (26)

Từ chất liệu và kỹ thuật xếp li khiến mỗi bước sải chân của các người mẫu càng thêm uyển chuyển.

Giao Linh mang lại hơi thở của những nhân vật trong câu chuyện cổ tích “Hansel and Gretal” của nhà văn Andersen. Từng học và làm việc tại London, thời trang của Giao Linh chịu nhiều sự ảnh hưởng của Châu Âu nhưng vẫn dựa trên những nét đẹp của thời trang Châu Á cụ thể là Việt Nam. Cảm hứng trong những bộ trang phục mà Giao Linh mang tới cho khán giả chính là nét đẹp của người phụ nữ Việt.

giaolinh (9)

Thiết kế đầm cup ngực đuôi cá cùng những đường xếp ly mang lại vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển cho người phụ nữ.

giaolinh (17)

Bộ sưu tập lần này mang tính ứng dụng cao dành cho mùa thu đông 2015 với sự đa dạng trong chất liệu như gấm, taffeta, dạ tweed, len đan thủ công.

giaolinh (27)

Màu sắc chủ đạo là đen, trắng, tím than, đỏ masala, vàng ánh kim…

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn hâm nóng đêm diễn với nền nhạc sôi động cùng chủ đề về tình yêu. Khi yêu con người ta ngoài muốn được ở bên cạnh nhau thì họ còn ham muốn về thể xác. Những tình cảm chồng chéo lên nhau tạo nên cung bậc của cảm xúc từ lãng mạn, cuồng nhiệt đến giằng xé. Có lẽ BST của Adrian Anh Tuấn đã làm tròn trách nhiệm với vai trò show kết trong VIFW 2015 khi mang đến cho người xem nhiều cảm xúc.

adriananhtuan (6)

Bộ đồ trằng tinh khiết như thể hiện tình yêu trong sáng lúc mới nở của đôi lứa. Chất liệu vải ren thêu cùng áo choàng lông khiến cô gái có chút cá tính song trong tình yêu vẫn là người hết sức nhạy cảm.

adriananhtuan (16)

Tình yêu thể xác luôn khiến con người trở nên đáng sợ hơn và điều tất yếu không thể thiếu trong tình yêu. Họa tiết chữ “sex” được NTK ứng dụng trên bộ trang phục của mình như ẩn ý muốn nói lên điều đó.

adriananhtuan (36)

Họa tiết trái tim bị xẻ nhiều đường nói lên sự cãi vã trong tình yêu, với sắc đen mềm mại trong trong thiết kế váy dài khiến cô gái quyến rũ hơn nhưng không hề yếu đuối.

adriananhtuan (27)

Thanh Hằng đã giúp Adrian Anh Tuấn giữ lại tình yêu trọn vẹn nhất với vái trò vedette trong trang phục lộng lẫy của ánh kim.

Trong đêm diễn cuối cùng của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015, còn có bộ sưu tập của thương hiệu trang sức PNJ Collection và hai nhà thiết kế quốc tế Ezra Santos, Renato Balestra. 

sentos (5)

Nhà thiết kế người Phillipine mang linh hồn của trang phục đậm chất truyền thống dân tộc vào những bộ đầm lộng lẫy. Bộ sưu tập The Clara Collection được đặt tên theo Maria Clara, nhân vật phụ nữ quý phái đầy tự tin, là hình mẫu của rất nhiều phụ nữ Philippines.

sentos (11)

Thiết kế đầm đuôi cá cùng sắc hồng bắt mắt với những nét trạm trổ trên vải vô cùng tinh sảo và điêu luyện, NTK Ezra Santos đã khẳng định tài năng bậc nhất của mình trong trang phục dạ hội và giúp giới thời trang Việt Nam được mở rộng tầm nhìn.

sentos (22)

Có mặt trong ngành thời trang đã hơn 20 năm, thương hiệu Ezra gầy dựng đặt trụ sở tại Dubai lớn mạnh vượt khỏi tầm khu vực Đông Nam Á, chiếm chỗ đứng quan trọng tại Trung Đông khi giành được sự ưu ái của khách hàng trong khu vực, đặc biệt là các nữ khách hàng yêu thích thời trang. Trong đêm qua, tại chính sân khấu của VIFW 2015 ông đã được nhận giấy khen của thời trang thế giới.

renato (1)

NTK Renato tuy đã nhiều tuổi nhưng ông đã rất vinh hạnh khi được trình diễn bộ sưu tập của mình tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015. Những thiết kế bay bổng cùng họa tiết lạ mắt mang ấn tượng cho người xem.

renato (17)

Hình tượng người phụ nữ ông hướng tới chính là tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết của người con gái với chất liệu ren trong dáng dài ôm sát của đầm đuôi cá.

renato (22)

Renato Balestra cùng phu nhân ra chào khán giả sau khi show diễn kết thúc, ông nhận được rất nhiều tình cảm của các tín đồ thời trang trong và ngoài nước. Ông chính là minh chứng thể hiện niềm đam mê không phụ thuộc vào tuổi tác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất