Thời trang

Thanh Hằng, Phạm Hương, Hoàng Thùy diện streetstyle nổi bật tại Châu Âu

Chia sẻ

Rất nhiều sao Việt tuần qua đã mang streetstyle thời thượng của mình đi du lịch vòng quanh châu Âu.

Chắc chắn Phạm Hương có một chuyến du lịch rất vui vẻ đến New Zealand. Bằng chứng là việc cô thường xuyên mặc những tông sáng như màu hồng thạch anh và khoe nụ cười rạng rỡ.

phamhuong

Phạm Hương diện một chiếc váy midi màu hồng thạch anh với kiểu dáng bay bổng, nhẹ nhàng. Người hâm mộ vô cùng thích thú với streetstyle tuần này của cô tại châu Âu.

phamhuong1

Vẫn là váy midi nhưng Phạm Hương lại kết hợp cùng ankle bốt tua rua tạo sự phóng khoáng cho tổng thể.

thanhhang

Thanh Hằng nổi bần bật giữa đường phố Paris với mộ pant-suit màu hồng bắt mắt. Cô sử dụng clutch cầm tay và giày từ thương hiệu Gucci.

Trước đó, người đẹp diện chiếc trench-coat màu camel, item cực hot hiện nay. Cô kết hợp cùng túi xách Hermes Birkin màu đen da togo và giày sneaker năng động.

hoangthuy

Hoàng Thùy khoe streetstyle cực chất trên đường phố London với jacket ánh kim, túi xách Chanel ánh kim 2.55 cùng sneaker trắng năng động khoe chân dài miên man.

Streetstyle của Thùy Trang tại Paris Fashion Week được xuất hiện trên trang chính thức của Vogue Mĩ.

Trong khi đó, trang phục street style thứ hai với điểm nhấn là bộ cánh màu hồng dễ thương này lại được nhiếp ảnh gia Vogue Ý đánh giá cao và chụp lại.

Minh Hằng thanh lịch trong chiếc váy bút chì màu đỏ, điểm nhấn là chiếc clutch phối đen trắng lạ mắt.

Nàng thơ Đỗ Mạnh Cường - Lê Thúy xuất hiện cực cool trên phố với một cây đen cá tính, năng động. Cô nàng tay trong tay đi cùng vị hôn phu của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất