Thời trang

Thanh Hằng mặc cả cây đen, trắng trái ngược Angela Phương Trinh diện đồ nổi khi xuống phố ngày cận Tết

M.N
Chia sẻ

Xuống phố những ngày cận Tết, nếu Thanh Hằng vẫn tiếp tục trung thành với tông màu đen, trắng nhằm tạo nên phong cách thanh lịch thì Angela Phương Trinh lại thể hiện sự sexy với váy nhung trễ vai gam màu hồng đỏ nổi bật, hút mắt người nhìn.

Dù đang là thời điểm cận Tết, nhưng Thanh Hằng vẫn quyết không chạy theo xu hướng diện trang phục màu nổi khi xuống phố. Nữ siêu mẫu lựa chọn set đồ với tông đen, trắng gồm áo cổ lọ đi cùng quần ống loe và boots cổ cao, đem đến vẻ ngoài thời thượng.

Angela Phương Trinh lại ngược lại hoàn toàn, cô nàng lựa chọn chưng diện chiếc váy đỏ hồng chất liệu nhung nổi bật. Người đẹp phối cùng chiếc túi đắt giá Yves Saint Laurent cũng cùng màu đỏ hồng. Nữ diễn viên “Bà mẹ nhí” đã khéo léo mix cùng mũ nồi đen, để khiến phần nhìn không bị “làm quá”.

Áo phông và quần kẻ sọc là set đồ tưởng đơn giản nhưng lại khiến Ngọc Trinh hoàn toàn nổi bật. Giới mộ điệu không thể không chú ý đến chiếc áo in hình trái tim đang “hot” của thương hiệu Dolce & Gabbana cùng chiếc túi Lady Dior có mức giá hơn 65 triệu đồng.

Gam màu đất vẫn được Huyền My mê mẩn, người đẹp lựa chọn phối áo sơ-mi màu đất cùng áo phông và quần short nhằm tạo vẻ năng động. Đôi giày sneaker trắng cũng là một món phụ kiện không thể thiếu nhằm hoàn thiện set đồ.

Hoa hậu có vòng ba 1 mét, Khánh Phương cũng lựa chọn áo khoác dáng dài tông màu đất phối cùng cả cây đen phía trong. Người đẹp không quên mang đôi boots cao quá gối nhằm tăng vẻ thời thượng.

Set đồ đơn giản chỉ gồm áo phông và quần tây kẻ của Soobin Hoàng Sơn lại khiến anh chàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Thời gian gần đây, anh chàng tích cực yêu thích đôi loafer của Gucci có mức giá hơn 20 triệu đồng, nam ca sĩ thường xuyên diện items này trong các hoạt động thường ngày.

Văn Mai Hương vô cùng thanh lịch và trẻ trung với cả cây vest và quần short kẻ sọc. Giọng ca “Chậm lại một chút” cũng lựa chọn phối cùng giày sneaker cổ cao và mắt kính đen nhằm tăng vẻ thời thượng.

Bảo Anh vô cùng ngầu khi xuống phố với cả cây đen. Nữ ca sĩ lựa chọn phối chiếc áo phông ưa thích của mình cùng với quần jeans rách cùng nón lưỡi trai nhằm tạo nên vẻ ngoài cá tính.

Chân váy 3D cùng áo thun ôm không tay đã giúp Khổng Tú Quỳnh có được vẻ ngoài nữ tính khi xuống phố.

Có vẻ năm nay, Duy Khánh Zhou Zhou đã có một kì nghỉ ở nước ngoài trong dịp Tết này. Anh chàng chưng diện bộ cánh gồm áo khoác dáng dài đi cùng quần skinny jeans, điểm nhấn của set đồ nằm ở chiếc áo và đôi giày tông màu vàng mustard cực hot mà anh chàng đang mang.

Cùng chung ý tưởng diện sắc vàng khi xuống phố, stylist Lê Minh Ngọc đem đến outfit gồm áo khoác bomber, áo phông và quần short cực đẹp và nổi bật. Ngoài ra, việc lựa chọn đôi giày cùng vớ theo tông màu trung tính là một cách mix rất tinh tế khiến set đồ không bị nhàm chán, một màu.

Hoàng Ku vẫn tiếp tục theo đuổi phong cách lịch lãm khi xuống phố những ngày cận Tết. Anh chàng lựa chọn phối áo vest nhung cùng áo phông Gucci đắt giá. Các món phụ kiện khác như thắt lưng, ghim cài áo vest hình con ong cũng đều là những thiết kế của nhà mốt Gucci.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất