Thời trang

Thanh Hằng khoe trăm kiểu quần Tây cực đẹp trên Instagram

Chia sẻ

Dù chân dài 1m12 thường xuyên cập nhật trạng thái trên facebook, nhưng người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước tài khoản Instagram đẹp lung linh của cô nàng với rất nhiều trang phục đẹp phát ngất.

Nhắc đến hàng loạt sao Việt nổi bật với phong cách thời trang đường phố, không thể nào bỏ qua Thanh Hằng. Phát huy lợi thế là đôi chân dài miên man, nữ giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2015 luôn biết cách làm mình tỏa sáng ngay trong những bộ trang phục đời thường. 

Thanhhang (17)

Kết hợp chiếc quần âu dài, cạp cao cùng với áo voan cùng tông, chi tiết sọc trắng vô tình khiến Thanh Hằng đã cao càng thêm cao.

1397443569-3

Mẫu quần tây baggy cũng là một sự lựa chọn tinh tế của cô nàng. Kiểu dáng thiết kế phá cách ở phần hông kết hợp với áo sơ mi ngắn tay khá độc đáo.

Thanhhang (23)

Cũng là áo sơ mi trắng, nhưng sự kết hợp với quần tây ống rộng và giày cao gót mang lại cho mọi người một cảm giác mới lạ. Chi tiết vòng cổ tinh tế khiến cô nàng thêm phần quyến rũ.

Thanhhang (10)

Quần tây lửng trên mắc cá chân cũng được Thanh Hằng ưa chuộng. Nếu muốn, bạn cũng có thể dễ dàng mix với áo thun hoặc áo sơ mi trơn. Giày cao gót hay giày bệt đều phù hợp trong tình huống này.

Thanhhang (19)

Có thể thấy, Thanh Hằng cực kỳ nổi bật với “nguyên cây” white on white này.

Thanhhang (18)

Trong một cuộc thi vừa mới diễn ra, việc diện set quần áo chất liệu thanh thoát với các họa tiết lạ mắt giúp cô nàng thu hút khá nhiều ống kính.

Thanhhang (13)

Trông Thanh Hằng khá men với bộ trang phục này. Tuy nhiên, chiếc áo vest “lấp lửng” với chi tiết hoa hồng giúp set đồ dịu dàng và sexy hơn.

Thanhhang (20)

Một sự kết hợp khá hoàn hảo giữa quần âu, áo gile, túi xách và cả mắt kính của cô nàng.

Thanhhang (8)

Quần tây và áo vest ngoài trong khá hợp nhau. Một chiếc vest với các hoạt tiết độc đáo cũng khiến bộ trang phục thêm phần nổi bật.

Thanhhang (14)

Thanh Hằng với bộ trang phục cơ bản. Có lẽ, không có trang phục nào phù hợp hơn áo sơ mi trắng khi kết hợp với quần âu nữ đen.

Thanhhang (4)

Quần âu pastel, áo thun trắng và áo khoác pop art tạo nên sự trẻ trung và năng động cho cô nàng. Chiếc túi xách màu đỏ thật sự rất nổi bật bên cạnh cô nàng.

Thanhhang (16)

Tone sur tone cũng là một cách Thanh Hằng thường xuyên chọn để thể hiện xu hướng thời trang của mình.

Thanhhang (6)

Trông cô nàng khá thanh thoát khi diện nguyên “cây đen”. Các chi tiết đính kèm cũng góp phần giúp cô nàng càng thêm phần quý phái.

Chia sẻ
Tin mới nhất