Thời trang

Thanh Hằng, em gái Angela Phương Trinh 'lăng-xê' mốt nón cói, Hoàng Thùy diện bikini khoe 3 vòng sau tăng cân

Hồng Sen
Chia sẻ

Có lẽ, phụ kiện nón cói là item yêu thích của nhiều sao Việt trong mùa hè này khi cả Thanh Hằng, em gái Angela Phương Trinh đều mải miết chưng diện. Ngoài ra, sau khi tăng cân, Hoàng Thùy khiến fan hâm mộ thích thú khi diện bikini sexy.

Áo sơ-mi phom rộng cùng quần short, Thanh Hằng đã khiến set đồ tưởng chừng “trơn tuột” trở nên cực kì phong cách khi mix cùng mũ cói và túi cầm tay đồng chất liệu.

Em gái Angela Phương Trinh cũng mê mệt món phụ kiện này, và giống với siêu mẫu Thanh Hằng, cô nàng sắm sửa cho mình một combo nón cùng túi cầm tay chất liệu cói, phối với chiếc váy hồng dáng suông mềm mại.

Hoàng Thùy khiến fan “ngỡ ngàng” khi khoe ba vòng nóng bỏng với bikini sau khi đạt được cân nặng gần 60 kg. Chỉ sau 5 tháng đăng quang ngôi vị Á hậu, từ một người với thân hình “cò hương”, chân dài xứ Thanh đã “lột xác” ngoạn mục, hướng đến hình ảnh một “nữ hoàng sắc đẹp”.

H'Hen Niê trẻ trung cùng combo áo khoác bomber và quần hoa đồng chất liệu. Nàng hậu cũng rất khéo léo khi phối cùng croptop trắng, khoe vòng eo chuẩn và khiến vẻ ngoài không bị lùm xùm.

Diễm My 9X vô cùng nhẹ nhàng, thanh tao trong chiếc váy trắng vai trễ, đính kết thanh tao của NTK Lâm Gia Khang.

Hoa hậu lam Cúc cũng lựa chọn thả dáng cùng với một chiếc váy trễ vai. Đối với những người đẹp Việt, chi tiết vai rớt rất được ưa chuộng vì đem lại nét nữ tính, ý nhị.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe cả tấm lưng ong cùng váy trắng chiết eo. Chẳng cần giày cao gót, cô nàng chỉ mang dép đế thấp vẫn vô cùng thanh tao, phù hợp tổng thể.

Set đồ không xấu, nhưng theo nhiều ý kiến nhận định, Bảo Thy trông sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu tạo thêm điểm nhấn trên trang phục, đồng thời đổi chiếc túi xách sang chảnh kia bằng một item trẻ trung hơn.

Những chàng trai hoàn toàn có thể học hỏi Chi Dân để có được một outfit đẹp mà chẳng hề khó khi xuống phố hè này.

Áo sơ-mi hoa chưa bao giờ hết “hot”, và với cách mix cùng quần jeans rách của Hoàng Ku lại càng tăng lên vẻ cá tính, năng động cho người mặc.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất