Thời trang

'Thánh đụng hàng' mới của Vbiz chính thức gọi tên Á hậu Thư Dung!

Phi Long
Chia sẻ

Bấy lâu nay khi nhắc đến đụng hàng người ta chỉ thường nghĩ đến những cái tên quen mặt như Phạm Hương, Hà Thu...Thế nhưng kể từ bây giờ chính thức gia nhập thêm một "thánh đụng hàng" mới trong showbiz, người đó không ai khác chính là á hậu Thư Dung.

Chuyện “đụng hàng” trong làng giải trí, đặc biệt là các sao không phải là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng đụng hàng một cách “chóng mặt” thì chỉ có thể là Á hậu Thư Dung. 80% những bộ cánh dạ hội được Thư Dung lựa chọn đều là những thiết kế từng được các người đẹp tên tuổi khác ăn diện. Mới đây nhất là bộ cánh xuyên thấu được đính pha lê cô diện trong đêm chung kết Miss Eco International cũng là thiết kế đã “qua tay” các chân dài khác. Người đẹp Diệp Bảo Ngọc (trái), Cao Thái Hà (phải) từng xúng xính bộ cánh đẹp mắt này đi sự kiện trước đó.

Trong khuôn khổ cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam và Miss Eco International, Thư Dung đã mượn lại thiết kế của Midu những hai lần. Thế nhưng cô bị chê kém sắc hơn đàn chị rất nhiều.

Cũng nằm trong hoạt động cuộc thi, cô diện lại thiết kế đuôi cá đỏ rực của Nguyễn Thị Loan.

Trong sự kiện họp báo trước ngày lên đường sang Ai cập, chân dài tiếp tục đụng đến hai chiếc váy với hai đàn chị khác. Trong thiết kế của Đức Vincie cả Thư Dung và diễn viên Cao Thái Hà khoe sắc gợi cảm khó phân thắng bại.

Một lần nữa chân dài nói tiếng Anh dở tệ lại đụng hàng chiếc đầm đuôi cá với á hậu Nguyễn Thị Loan.

Không chừa bất kỳ người đẹp nào, cứ hễ diện váy nào là Thư Dung lại đụng chan chát váy đó. Trong chiếc đầm xanh lá mạ của Đỗ Long, người đẹp vô tình “lôi kéo” Đỗ Mỹ Linh vào “phi vụ” đụng hàng bất đắc dĩ.

Thậm chí còn đụng ngay cả Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Chiếc đầm xẻ đùi có chất liệu “đốt mắt” người nhìn khiến Thư Dung không thể đứng ngoài làm ngơ. Cô tha hồ xúng xính diện tại sự kiện mặc kệ “ai đụng ai”.

Có vẻ như Thư Dung khá chuộng dòng váy xuyên thấu, cô diện với tần suất dày đặc.

Siêu mẫu Phương Mai và Trà Ngọc là hai người đẹp tiếp theo nằm trong danh sách đụng hàng với Thư Dung.

Jolie Nguyễn và siêu mẫu Võ Hoàng Yến từng rất nổi bật trong thiết kế trong suốt như gương. Ngay sau đó được Thư Dung “học theo” diện trong bộ ảnh thời trang của mình.

Không thể phủ nhận rằng phần lớn trong những thiết kế mặc lại Thư Dung vẫn gây sự thu hút riêng. Nhưng việc lập lại hình ảnh của người khác quá nhiều khiến hình ảnh của cô không tạo được dấu ấn riêng. Như vậy Thư Dung đã trở thành tân binh thay thế cho Phạm Hương, Hà Thu để nắm giữ ngôi vị “thánh đụng hàng” của Vbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất