Thời trang

Tháng 4 này, các cô gái đã bỏ lỡ mẫu sneaker nào trong bảng phối màu?

V.
Chia sẻ

Làn sóng về gam màu "bánh bèo" trong thị trường sneaker ngày càng dâng cao khi các thương hiệu vẫn đều đặn tung các bản phối "đẹp như mơ".

NikeLab AF1 Jewel “Silt Red”

Air Force 1 (AF1) Jewel vẫn giữ nguyên phom dáng huyền thoại, chỉ duy nhất “dấu phẩy” quyền lực được thu lại bé bé xinh xinh. Nhà Nike cho AF1 Jewel tái sinh vào năm nay, sau 27 cái xuân xanh vắng bóng thị trường và “lão đại” liên tiếp tung các phối màu mới cho dòng “con cưng”.

Lần tái sinh này của AF1 Jewel “nhờ cả” vào NikeLab - cái tên đại diện cho chất lượng và thiết kế độc đáo. Nghiễm nhiên, Nike chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thất vọng vì sự “ba hoa”, bởi Silt Red từ khi hé lộ trên ảnh đã mang đến lực hút quyến rũ vô cùng tận. Những nếp nhăn mềm mại, những vân da rõ nét trên bề mặt giày là minh chứng rõ ràng nhất cho chất liệu cao cấp mà nhà Nike đã ưu ái thiết kế AF1 Jewel.

Phối màu Silt Red với tông hồng phớt trên nền da nhăn mềm mại sẽ ra mắt vào 13/4 với giá chính thức $220 (5.000.000 VNĐ).

ASICS Gel Lyte III

ASICS Gel Lyte III là mẫu giày chạy rất phù hợp cho các bạn nữ yêu thích dòng retro. Với thiết kế dựa theo tính cách nhẹ nhàng của phái đẹp, mẫu giày này ra mắt có tên Lady Pack, bao gồm 2 tông màu hòa phối ngọt ngào: Cam đào và xanh mint.

Điểm đặc biệt của dòng ASICS Gel Lyte III này là phần mũi giày mang màu trung tính và đế cổ điển cực bền. Thêm đó, sọc Tiger Stripes khá nổi bật trên nền giày với ấn định màu trắng.

Cận cảnh bộ đôi Bleach Apricot (cam đào)…

… và Bay (xanh mint) hiện tại đã có mặt tại các cửa hàng ASICS trên toàn thế giới, có giá mỗi đôi là $200.

Fenty x Puma tiếp tục tung gam màu “bánh bèo” 

Sự “càn quét” của giới mộ điệu đã khiến Riri và không thể chần chừ việc giới thiệu thêm nhiều bảng phối màu giày mới cho mùa Hè.

Nếu bạn không biết thì Fenty Bow được cải biên lại từ các thiết kế retro quen thuộc của gia đình Trinomic như R698, XT1 hay XT2. Không mang trong mình các công nghệ hầm hố, nhưng Fenty Bow vẫn trở thành sự lựa chọn số 1 của các cô gái bởi sự dễ thương lạ mắt đến từ phần nơ thay thế dây giày.

Với giá $160 quen thuộc, Fenty x Puma luôn chễm chệ trong bảng xếp hạng những đôi giày “sold out” nhanh nhất!

Nét chấm phá mới trên đế giày Air Jordan 1 

Lần đầu tiên Jordan áp dụng color-block trên đế giày khiến phái đẹp “đứng ngồi không yên”. Trên nền Air Jordan 1, các nhà thiết kế đại tài đã thay chất liệu vải canvas cho loại da thông thường. Điều đặc biệt, “dấu phẩy” trong bản phối này được thay bằng 2 đường chỉ, có logo wings làm điểm nhấn. Thừa hưởng công nghệ flyknit trong MTM (Michael Jordan - Tinker Hatfield - Mark Parker) nên Air Jordan 1 nghiễm nhiên trở thành “đứa con” đắt giá của Nike.

Một số ý kiến cho rằng, Nike trong 2017 đã rất “chịu chơi”.

Phần đế chia ra 2 sắc thái khác nhau và chung quy Air Jordan 1 phiên bản “nữ quyền” rất chiều lòng phái đẹp bởi độ tông xuyệt tông. Một nét thay đổi tuy nhỏ nhưng cũng quá đủ để khiến các “em gái” nhà Nike trông trẻ trung và mới lạ hơn hẳn phiên bản cũ.

Hiện phối màu Blue Moon

… và Hyper Pink vừa được lên kệ Nike với giá niêm yết $95 (2.100.000 VNĐ).

Sau Fenty x Puma, Reebok tiếp tục làm phái đẹp mê mẩn 

Trong tháng 4, Reebok Classics đã bắt tay thương hiệu thời trang đường phố Local Heroes để ra mắt bộ sưu tập ngọt ngào nhất từ trước đến nay. Trên khuôn Reebok NPC - đôi sneaker “lớn tuổi” từ năm 1989 được đính thêm lông vũ độc đáo. Song song đó, nguồn cảm hứng từ cuộc sống năng động và yêu đời đã khiến các nhà thiết kế thực hiện bản phối pastel là hồng cam và tím.

Với giá $100, mẫu sneaker này vừa được mở bán trên web Local Heroes và một số điểm bán lẻ chọn lọc của Reebok đã nhanh chóng “biến mất” không dấu vết.

Đây không phải lần đầu tiên Reebok x Local Heroes “giao duyên” bởi trước đó họ đã tung phiên bản đa sắc hơn nhiều. Có lẽ từ đây các nàng đam mê giày nên dành thời gian ưu ái Reebook và “anh hùng địa phương” này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin mới nhất