Thời trang

Thần thái ngời ngời cũng không thể cứu H'hen Niê khỏi top sao mặc xấu 2018 vì bộ cánh này

Hồng Sen
Chia sẻ

Dù xinh đẹp đến nhường nào, H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh vẫn khiến khán giả lắc đầu vì những bộ cánh không hợp dáng, tất cả đều nằm trong danh sách sao mặc xấu năm 2018.

Năm qua là một khoảng thời gian cực kỳ sôi động với vô vàn hoạt động giải trí. Cùng với đó, các nghệ sĩ Việt đã khiến khán giả thích thú vô vàn khi tỏa sáng cùng những thiết kế đẹp mắt, ấn tượng.

Tuy nhiên, không phải lần nào công cuộc ăn diện cũng thành công, dưới đây là danh sách những bộ cánh chưa đẹp mắt của các nghệ sĩ trong năm 2018. Trong đó có cả H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, tất cả đều là những ngôi sao được nhận định có gu ăn mặc ổn định.

H'Hen Niê

Diện bộ cánh lạ mắt với quần trong suốt mix cùng jumpsuit đi với cách mix phụ kiện ánh kim và mái tóc xoăn gợi nhớ những… cô nội trợ Hàn Quốc, H'Hen Niê khiến khán giả hoảng hốt vì outfit rườm rà, nổi bật thì có nhưng để gọi là đẹp thì cần xem lại.

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh cũng khiến nhiều người thắc mắc với set đồ che hết mọi đường cong. Áo dáng dài lấp lánh họa tiết cây dừa, áo khoác lửng ngắn cùng boots cao thật sự không hợp với gương mặt thanh tao, nhẹ nhàng của nàng hậu. Những bộ váy nhã nhặn, ngọt ngào lại thích hợp với cô nàng hơn cả.

Tiêu Châu Như Quỳnh 

Màn hóa tiên cá của Tiêu Châu Như Quỳnh chắc chắn là điều khiến khán giả không thể quên trong năm 2018. Bộ cánh càng nổi, gây xôn xao bao nhiêu thì càng trái ngược với vẻ đẹp của nó bấy nhiêu.

Yaya Trương Nhi

Nếu nhìn sơ qua, bộ cánh của Yaya Trương Nhi có các chi tiết đính kết, phom dáng đường may không quá tệ. Tuy nhiên, cô nàng lại vô tình để lộ phần bụng phì nhiêu cùng nội y kém duyên dáng. Chiếc váy này khiến Yaya Trương Nhi nhận về không ít lời chê trách về hình ảnh phản cảm.

Nam Em 

Nam Em chưng diện chiếc váy xanh của đính kết cực kỳ lộng lẫy, duyên dáng. Tuy nhiên, người đẹp phá hỏng tất cả vì thân hình phì nhiêu, tròn trịa do tăng cân quá đà.

Lý Nhã Kỳ

Chiếc váy đen chất liệu nhung đã già dặn, còn cộng thêm mạng che mặt kì quái và lối trang điểm quá đậm. Chẳng ai hiểu điều gì đang xảy ra với Lý Nhã Kỳ, người phụ nữ sang chảnh, xinh đẹp với những bộ váy áo lộng lẫy tỷ đô đang ở đâu?

Mai Phương Thúy

Mang ba-lô MCM đắt giá, ấy nhưng khán giả lại chẳng thấy món đồ ấy sang hơn với cách mix outfit của Mai Phương Thúy. Nhìn nàng mà xem, chân vẫn cao, dáng vẫn thon nhưng sao cứ mãi ăn vận “dìm hàng” bản thân như thế. Áo croptop mặc cùng legging, chắc đã đến lúc Thúy nên tìm cho mình một cách phối đồ khác, giúp khoe dáng mà vẫn thanh lịch gợi cảm.

Minh Thư

Gương mặt vẫn ngọt ngào, vóc dáng vẫn gợi cảm, nhưng Minh Thư cũng là một trong các “pha” ăn vận “dìm hàng” bản thân trong năm 2018. Bộ cánh cắt xẻ quá đà kết hợp với cách mix phụ kiện không chút tinh tế đem lại sự sến sẩm cho nàng gái nhảy nổi danh một thời.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất