Thời trang

Thần Kinh Giày thi nhau chứng minh: Trong diện mạo sportswear, sneaker vẫn là mảnh ghép tuyệt vời nhất!

V.
Chia sẻ

Không bàn đến sự sáng tạo váy áo, sneaker luôn trở về "bản chất" vẹn tròn trong trang phục đậm chất thể thao.

Để khích lệ tinh thần những thành viên yêu thích nét đẹp của nền văn hóa sát mặt đất một cách nghiêm túc, group Thần Kinh Giày (TKG) và trang tạp chí điện tử Saostar sẽ chọn ra những bức hình đẹp nhất để đăng tải vào thứ 3 hàng tuần.

Mục đích không chỉ vinh danh sự sáng tạo về sở thích của các bạn, mà còn tạo sức lan tỏa và giới thiệu thêm về cộng đồng sneaker của Việt Nam. Nếu bạn nghĩ rằng hình của mình đủ đẹp để giới thiệu đến nhiều người hơn nữa, post hình vào group kèm theo hashtag #SaostarTKG để đón nhận nhiều bất ngờ từ team Admin và Saostar nhé!

Qua thời gian, sneaker không đơn thuần chỉ là mảnh ghép ngang tàng trong những màn “pha chế” mạnh mẽ, đầy ngẫu hứng của tín đồ đường phố. Vài năm trở lại, không khó để thấy các “ông lớn” luôn mở lòng cho công cuộc “xuân thì” bằng cách pha trộn màu sắc sneaker xanh đỏ tím hồng cùng phom dáng thiết kế nhẹ nhàng hơn, dễ dàng phục vụ các nàng “không thích ngầu”. Dù được đầu tư muôn hình vạn sắc nhưng khó thể phản bác rằng, item này đẹp nhất khi được “lăn xả” trong màu cờ sắc áo đúng nghĩa của nó: sportswear.

#1: Nếu nói “Sự hoàn hảo đến từ những gì đơn giản nhất” thì Đức Lâm quả là minh chứng rõ ràng khi chọn “combo” Rick Owens cùng mẫu giày có tên Canvas.

#2: Phối cách có vẻ “phổ thông” nhưng nét chấm phá mang dáng hình lưỡi cưa trên nền Vans Old Skool lừng lẫy thì có ai hững hờ với Eric Nguyen được đây?

#3: Nhìn sơ cũng đoán được Dương Kim Kha là fan cuồng lão đại Nike rồi.

#4: Là một trong sản phẩm “lập công” thúc đẩy Vans sánh vai nhiều “gã khổng lồ” còn lại, đến thời điểm này, tiềm thức giới chơi giày chưa bao giờ lãng quên Checkerboard Slip-On. Đặc biệt, hoạ tiết ô bàn cờ trắng đen nổi danh kết hợp sọc kẻ đặc sản từ ông lớn Off-White khiến outfit Anh Duong đơn giản mà hài hoà vô cùng.

#5: Đậm chất thể thao nhưng Kiên Phan vẫn rất trang nghiêm khi du lịch viếng chùa, nhờ vào Vans Sk8-Hi quá “điển trai” nhưng không hề hầm hố.

#6: Yeezy Boost 350 V2 thì dài dòng quá, đôi khi gọi nickname Beluga như Mai Quoc Anh Tu cũng đủ thân thương rồi!

#7: Tin nhau đi, em Superstar trên chân Nhung Boo bao năm trôi qua vẫn “chiếm sóng” như ngày đầu nhé.

#8: Dù bao lần “cố quên” nhưng phối màu đậm chất ông hoàng streetwear từ phi vụ kết hợp mới nhất có tên Supreme x Nike Air More Uptempo mà Trần Đức Nam kiêu hãnh khoe lại khiến giới chơi giày nao lòng lần nữa đó.

#9: “Thời đại “nữ quyền” lên ngôi thì Tubular Viral chính là lựa chọn xuất sắc còn gì?”, phỏng theo Trúc Linh.

#10: Như ảnh Vương Tấn Tài chia sẻ, bạn thân thì đâu cần giống nhau tất tần tật? Người Tubular Runner All White người EQT cũng đẹp đội hình không tưởng đó thôi, cùng fan “con cưng” nhà 3 sọc cả mà.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất