Thời trang

Thảm đỏ tuần qua: Người tỏa sáng tuyệt đối, người rườm rà đến mức… thảm họa!

Nhã Uyên
Chia sẻ

7 ngày hoạt động của sao Việt tuần qua diễn ra vô cùng nhộn nhịp với một loạt sự kiện thảm đỏ nổi trội bậc nhất làng thời trang. Bên cạnh những bộ cánh đẹp, vẫn có những bộ cánh... xém chút là đẹp.

HITS

Không còn mang dáng vẻ “chị Đại” trong những bộ cánh menswear cá tính, Lan Khuê tuần vừa qua gây thương nhớ bởi phong cách “bánh bèo” trong váy ren trễ vai tông baby blue. Chân dài còn kết hợp các tông nude từ giày đến chiếc túi Dior nhỏ xinh để tạo nên một tổng thể hài hòa, mát mắt.

Các gam trắng - đen - đỏ được kết hợp hài hòa từ trang phục đến phụ kiện, Thanh Hằng chưa bao giờ làm người hâm mộ phải thất vọng về gout thời trang của mình.

Phạm Hương tiếp tục nắm giữ chiếc chìa khóa vàng trong top mặc đẹp sau nhiều tuần liền tiếp được ghi danh ở bảng phong thần Hits&Misses. Vốn có niềm đam mê với những mẫu đầm ánh kim, ôm sát và xẻ tà nhằm tôn lên được những nét đẹp hoàn hảo của cơ thể, hình ảnh “Hoa hậu quốc dân” luôn rạng rỡ và nổi bật ở các sự kiện không còn là điều xa lạ với tín đồ thời trang.

Đầm sequin lấp lánh cùng đôi boots cao mang đến cho Angela Phương Trinh diện mạo vừa quyến rũ, sexy lại vô cùng ngọt ngào. Đặc biệt, kiểu tóc xoăn xù tuyệt đối cũng thể hiện sự đầu tư công phu của cô nàng trong khoản tóc tai đi dự sự kiện.

Vẫn là phong cách thời trang “chất chơi” nhuốm màu thanh lịch và ấn tượng. Sơn Tùng gần đây còn thường xuyên khẳng định cá tính thời trang riêng qua những món đồ hàng hiệu đắt tiền đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới.

Cây đồ xanh rêu của Chi Pu dù có vẻ đơn giản nhưng thật ra đã thể hiện tài năng mix&match cừ khôi của cô nàng trong khoản phụ kiện với clutch Christian Louboutin để vừa làm sao đảm bảo chiếm trọn spotlight mà chẳng cần váy đầm “lồng lộn” quét sạch cả thảm đỏ.

Còn đối với cô nàng “công chúa” Phí Phương Anh, sự lựa chọn khéo léo với sắc hồng tím và mái tóc được uốn chải điệu đà đã giúp cho Quán quân The Face mùa 1 lọt vào bảng xếp hạng sao đẹp tuần này. Quả là không có style nào làm khó được nàng mẫu, từ cá tính đến “bánh bèo”, Phí Phương Anh đều “mát tay”.

Xuất hiện tại buổi lễ trao giải VTV Awards cực kì ấn tượng với trang phục được đầu tư kĩ càng với tông màu xanh - cam hút mắt. Đâu chỉ vậy, Vũ Cát Tường cũng khá nhanh nhạy trong việc bắt kịp các xu hướng mới của giới trẻ và biến tấu để phù hợp với không khí của sự kiện. Bộ suit vừa thể hiện sự trẻ trung, năng động lại vừa thanh lịch của nữ ca/ nhạc sĩ.

Nữ ca sĩ Bảo Anh cũng là cô nàng được gọi tên trong bảng sao mặc đẹp tuần này nhờ mẫu áo sơ mi trắng đính kết nơ đen phần eo khá lạ mắt và phần mix&match cùng chân váy da cá tính.

MISSES

Dù làng thời trang tuần qua khá “xuôi chèo mát mái” với loạt sao có gout thời trang ấn tượng nhưng cũng phải “đau lòng” mà kể ra 2 cái tên khá thiếu may mắn đã bị liệt vào danh sách sao mặc xấu.

Sự rườm rà quá mức cần thiết không làm cho Jolie Phương Trinh lộng lẫy mà cứ như đang quấn… cả khúc vải thừa lên người. Bên cạnh đó, thiết kế cao cổ của đôi giày không làm cho chân dài hơn mà tệ hại là rút ngắn mất đi cả chiều cao của cô ca sĩ/ diễn viên trên thảm đỏ. Giá mà Jolie biết tiết chế hơn với các phần vải thừa thì cô nàng sẽ bức phá khỏi vị trí sao xấu tuần này.

Không hiểu được ý đồ của Rihanna là gì khi trên thể thao, chất lừ với áo thắt eo còn phần dưới thì “quét sạch” thảm đỏ bằng váy công chúa xẻ tà trông có phần khá luộm thuộm. Phải nói thêm đôi giày thắt quá chặt khiến cho đôi chân của chị nhà vốn đã không được thon thả như các nàng siêu mẫu nay lại như một “khúc giò chả” chính hiệu… Dù tông màu vàng có thể hút trọn spotlight đó nhưng bộ cánh này thì thảm hại quá rồi chị Riri ơi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất