Thời trang

Thảm đỏ Asia Artist Award: Sunmi khiến khán giả 'nín thở' vì vòng 1 bị o ép

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện ở thảm đỏ lễ trao giải "Asia Artsist Awards" vào trưa ngày 28/11/2018, nàng "Gashina" Sunmi đã gây sốc tới toàn bộ khán giả khi diện cho mình bộ đầm đen xẻ sâu và một vòng ngực bị o ép quá đà.

Lễ trao giải “Asia Artsist Awards” 2018 năm nay hội tụ hơn 150 diễn viên, idol, ca sĩ hot nhất làng giải trí Hàn. Thảm đỏ của buổi lễ trao giải này được diễn ra vào đầu giờ trưa ngày 28/11/2018 thu hút sự chú ý khổng lồ của giới truyền thông và người hâm mộ.

Xuất hiện bên cạnh các mỹ nhân và nam thần Kpop, cô nàng Sunmi đã có một sự xuất hiện “đốt mắt” người xem khi diện một chiếc đầm đen được xẻ cổ sâu và khéo léo khoe trọn vòng 1 đẫy đà gợi cảm của mình.

Sunmi xuất hiện tại thảm đỏ với bộ trang phục đen từ trên xuống dưới, chiếc đầm với chiếc cổ được xẻ sâu giúp cô khoe được vòng 1 gợi cảm của mình

Xuất hiện đầy xinh đẹp và tự tin, thế nhưng mọi cặp mắt đều đổ dồn về phía vòng 1 đang bị “o ép” của Sunmi

Xem cô bước đi trên thảm đỏ mà người hâm mộ chỉ biết nín thở cầu cho vòng 1 của cô sẽ không bị lộ ra ngoài

Có lẽ Sunmi cũng lo sợ giống mọi người nên cô thường xuyên đưa tay lên che phần ngực của mình

Suốt phần thảm đỏ của mình Sunmi vẫn luôn giữ được thần thái tự tin, chuyên nghiệp. Cùng với nhan sắc xinh đẹp và bộ trang phục khoe vòng 1 gợi cảm, có thể nói Sunmi đã hoàn toàn lấn át được các mỹ nhân khác cùng xuất hiện trên thảm đỏ hôm nay.

Cũng trong lễ trao giải này, Sunmi đã nhận được 2 giải thưởng đó là “Artist of the year” và “Best Music Award”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất