Thời trang

Thảm đỏ ĐHCD 10: Đâu chỉ là câu chuyện về nghi án đạo nhái, hàng fake hay những chiếc túi nghìn đô

Trang Thị
Chia sẻ

ĐHCD không chỉ được xem là ngày vui của làng mẫu nói riêng, mà còn là sự kiện quy tụ những tên tuổi hàng đầu làng giải trí. Thảm đỏ của sự kiện luôn là nơi diễn ra nhiều câu chuyện hot nhất về thời trang, danh sách các sao đẹp-xấu, nghi án đạo nhái, túi fake... Nhưng có phải tất cả chỉ có thế?

Tổng kết những thị phi mang tên “thời trang” tại thảm đỏ ĐHCD 10:

    Nghi án đạo nhái

Đây là câu chuyện muôn thuở tại các thảm đỏ thời trang, và mức độ nổi tiếng của nhân vật sẽ tỉ lệ thuận với độ “bị soi”. Chỉ trong một đêm, các tín đồ thời trang tinh ý theo dõi sự kiện lập tức sẽ đưa ra những nhận định về bộ cánh mà sao diện trong ngày hôm đó. Thậm chí, họ còn có thể kể vanh vách NTK này đã “đạo” ý tưởng từ bộ sưu tập nào, độ giống nhau ra sao. Hơn thế nữa, ngôi sao “lỡ” diện trang phục này cũng sẽ bị một bộ phận khán giả ném đá không thương tiếc vì can tội “dám diện đồ nhái”, “không có tinh thần thời trang thực thụ”…

13479221_1119962304732011_465520769_n

2. Túi fake-túi hiệu

Chuyện bóc giá, bóc mác trang phục trên thảm đỏ không còn mang ý nghĩa cung cấp thông tin chuyên sâu cho các tín đồ thời trang như thường lệ, nó trở thành một miếng mồi ngon cho truyền thông vào ngay sáng sớm hôm sau khi sự kiện kết thúc. Tại ĐHCD 10, người đẹp bị “dính phốt” chính là Hà Linh Vân.

tuihieutuinhai (4)

Trên một số facebook của các tín đồ thời trang, hình ảnh của cô tràn ngập vì lí do: đã diện túi fake còn dám tạo dáng bên túi nghìn đô của siêu mẫu Hoàng Yến!

3. Đi muộn và mải mê tạo dáng

Mỗi sự kiện đều là dịp để các mỹ nhân Việt được xúng xính váy áo với những món đồ hàng hiệu sang chảnh giá mà họ đã dày công chuẩn bị. Thế nhưng, câu chuyện đi muộn, đá xéo và mải mê tạo dáng trên thảm đỏ cũng là một chủ đề bên lề mà các tín đồ thời trang hết sức quan tâm.

Dường như quy tắc thảm đỏ chưa hề phổ biến cũng như được áp dụng “thẳng tay” tại showbiz Việt. Điều này làm phật lòng khá nhiều các tín đồ yêu thích thời trang thực thụ

Nhưng câu chuyện thời trang thảm đỏ có phải chỉ dừng lại ở đó?

Sự khó tính của người hâm mộ, của các tín đồ thời trang và sự khắc nghiệt của giới truyền thông, dù ít hay nhiều, vẫn phán ánh đúng những gì diễn ra trên thảm đỏ sự kiện. Tuy nhiên, mọi thứ dường như đang được đưa vào chế độ “over hóa” để tạo thành những “mảnh miếng” hết sức tiêu cực, khiến những “mảnh miếng” tích cực, đáng được ghi nhận vô tình bị lu mờ. ĐHCD nói riêng và các sự kiện thời trang nói chung của showbiz Việt đang bị nhìn nhận rất thiếu công bằng. “Thị phi” và “phốt” trở thành những điều được quan tâm nhất tại thảm đỏ, các sao vì thế cũng hồi hộp và lo lắng hơn cho lần xuất hiện của mình.

LNK1

Sự kỹ càng và khắc nghiệt này, một mặt đòi hỏi các sao buộc phải ngày càng chuyên nghiệp hơn trong việc xây dựng hình ảnh, style thời trang, để đạt được sự chỉn chu tuyệt đối cho những lần xuất hiện của mình. Mặt khác, nó là con dao hai lưỡi, khiến luồng dư luận của các tín đồ thời trang trở nên tiêu cực hơn bao giờ hết.

Tại sự kiện tối qua, những điều ít được phản ánh nhất trên các trang báo lại là những “điểm sáng” tại thảm đỏ thời trang. Người tham dự chia sẻ: “Thảm đỏ Đêm hội chân dài là thảm đỏ sự kiện được tổ chức khá quy củ, chỉn chu, gần giống với quy tắc những sự kiện thời trang quốc tế. Các nhiếp ảnh bắt các khoảnh khắc thảm đỏ của sao được bố trí hai bên và phân cách rõ ràng. Các celeb được dẫn vào thảm đỏ, tạo dáng trong khoảng gian nhất định.”

Ngoc-Trinh-1

Có lẽ đây là số ít sự kiện các sao được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ hậu cần chăm lo việc cân chỉnh váy áo tại thảm đỏ.

Nhìn nhận một cách khách quan, các celeb hầu như đều có sự chỉn chu và đầu tư nhất định cho lần xuất hiện của mình. Thảm đỏ cũng là “đất diễn” dành cho các stylist trẻ muốn thử sức và khẳng định mình. Đơn cử là trường hợp của Travis và Noo Phước Thịnh.

noopt

Tuy nhiên, những điều này lại được đề cập rất ít trên các trang báo, khiến các giới mộ điệu không nhìn thấy được sự tiến bộ rõ rệt của các sự kiện thời trang trong nước. Đã đến lúc những “điểm sáng” này được phản ánh và khách quan hơn, để các thảm đỏ thời trang, cũng như các sao Việt được nhìn nhận đúng với công sức và sự cố gắng mà họ đã bỏ ra để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất