Thời trang

Thái Bảo Trâm The Voice: 'Tôi béo nên bị người ta bắt chẹt, không cho hát'

Chia sẻ

Ngoại hình luôn là yếu tố quan trọng để tạo nên thành công cho người nghệ sỹ. Thế nhưng Thái Bảo Trâm đang dần phản biện lại suy nghĩ đó vì cô cho rằng tài năng mới là quan trọng.

Vì béo mà tiền catse thấp
 
Thái Bảo Trâm (SN 1993) được nhiều người biết đến qua cuộc thi The Voice 2015, cô sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh và thân hình mũm mĩm. Thế nhưng, ít ai được biết rằng chỉ vì béo mà Thái Bảo Trâm đã từng bị từ chối rất nhiều lần hoặc viện cớ lấy lý do để trả tiền catse thấp cho cô. Mỗi lần đi hát tại những tụ điểm quán trà hay cà phê cô chỉ nhận được dưới 100.000 đồng.
 
“Ngoại hình béo tuy là một bất lợi. Nhưng cũng nhờ ngoại hình này mà mọi người biết đến Trâm và yêu giọng hát của Trâm nhiều hơn. Một Bảo Trâm mũm mĩm nhưng tràn đầy sự tự tin và giọng hát truyền cảm nội lực”- Trâm chia sẻ.
thaibaotram (5)

Dù béo nhưng thân hình Bảo Trâm vẫn rất sexy.

thaibaotram (2)

Trâm cũng không ngại ngần khi nói vì béo mà tình yêu và thành công rất khó đến với bạn. Đam mê nhiều rồi cũng thất vọng, gục ngã, yêu nhiều rồi cũng tan vỡ.
 
Chính vì thế: “Khi còn là một cô bé còn ngồi trên ghế nhà trường, bắt đầu tham gia ca hát, vừa bước lên sân khấu thì mọi ánh mắt đổ dồn vào Trâm và Trâm nghe được những lời nói bên tai “Trời đất! sao mập quá vậy?”. Lúc đó, chỉ muốn bỏ mic xuống và chạy vào trong khóc thôi. Nhưng Trâm không làm vậy, ngước nhìn ánh đèn sân khấu và nhìn thấy ánh mắt của mẹ ngồi phía dưới, nhớ đến ước mơ trong tim mình “Rồi một ngày tôi sẽ là một ngôi sao”. Trâm nhắm mắt hít một hơi thật sâu cất tiếng hát đầu tiên và sau bài hát đó là những tràng pháo tay, là những nụ cười. Đó là một bài học, là hành trang cho Trâm”.
 
Mặc đẹp nhờ mẹ hậu thuẫn
Thái Bảo Trâm khẳng định không có ngoại hình đẹp bản thân mất đi 60% thiện cảm. Hơn nữa, Trâm muốn hướng tới hình tượng ca sỹ đa năng nên cô sẽ giảm cân trong thời gian tới.
 
Ngoài mục đích giảm cân đang theo đuổi, phối đồ đúng cách sẽ là chìa khóa để những người có thân hình “quá khổ” như Trâm vẫn có thể trở nên mãn nhãn và sành điệu hơn. 
thaibaotram (6)

Luôn chọn đầm body tối màu.

thaibaotram (1)

An tâm với trang phục đi diễn vì đã có mẹ thiết kế.

 
Chính vì luôn ý thức được thân hình có phần nổi trội hơn so với nhiều ca sỹ khác nên Trâm luôn cẩn trọng trong khâu chọn đồ đi diễn. Hơn nữa, cô có hậu phương vững chắc khi mẹ cô chính là người thiết kế trang phục cho cô, không ai thấu hiểu con gái bằng mẹ. Vừa vặn, an toàn và che đi khuyết điểm của cơ thể luôn là mục tiêu của những nàng béo khi chọn đồ. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không ngại ngần thách thức, nổi loạn, đi ngược lại nguyên tắc thời trang cho nàng béo khi mix những trang phục màu mè và nhiều họa tiết.
 
thaibaotram (3)

Bảo Trâm đáng yêu trong sắc trắng tinh khôi.

thaibaotram (7)

Ưu tiên phụ kiện thời trang ánh kim.

 
Đầm body và chân váy bút chì là hai món đồ “ruột” gắn liền với Trâm nhiều hơn. Ngoài ra, sử dụng những phụ kiện thời trang màu ánh kim chính là một thủ thuật đánh lừa thị giác, nhằm gây sự chú ý của mọi người. Đặc biệt hơn, đừng bỏ qua giày cao gót mà những nàng béo nên “kết thân” với chúng ngay từ bây giờ, không chỉ tôn lên chiều cao mà nó còn giúp đôi chân bạn như thon dài hơn, nhất là giày màu nude.
thaibaotram (4)

Trang phục đời thường giản dị và không quên sử dụng 'áo giáp' khoác mỏng bên ngoài che đi phần mũm mĩm của cơ thể.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất