Thời trang

Tết này muốn nổi bần bật, hãy tậu ngay một chiếc áo dài đen như dàn sao Việt đình đám

Zoe
Chia sẻ

Áo dài hoa hay họa tiết gạch bông có lẽ sẽ phải dè chừng những tà áo đen tuyền sang trọng dịp Tết này bởi chúng đang được các sao rất trọng dụng. Hãy xem cách sao Việt trở nên sang trọng tuyệt đối chỉ với 1 chiếc áo dài đen cực kỳ đơn giản.

Trong một sự kiện mới đây, Hồ Ngọc Hà đã trở thành tâm điểm chú ý khi cô diện một chiếc áo dài chỉ một màu đen tuyền. Trong khi các sao khác xúng xính áo dài hoa sặc sỡ thì “Nữ hoàng giải trí” lại trở nên nổi bật nhất bởi tà áo dài một màu.

Diện chiếc áo dài mềm mại bó sát cơ thể, Hồ Ngọc Hà kín đáo mà vẫn khoe được những đường cong tuyệt đẹp.

Đối với outfit đơn giản, thanh lịch này, Hồ Ngọc Hà sử dụng phụ kiện là vòng ngọc trai đen gắn nơ duyên dáng.

Đây không phải là lần đầu Hồ Ngọc Hà diện áo dài đen sang trọng. Trước đó đã có lần cô đốn tim khán giả khi diện bộ áo dài nhung đen, toát lên khí chất ngời ngời.

Hồ Ngọc Hà có lợi thế thân hình mảnh mai lại có chiều cao lý tưởng nên cô diện áo dài rất đẹp. Sử dụng phụ kiện là clutch Chanel cùng chất liệu nhung, Hà Hồ có được diện mạo sang chảnh tuyệt đối.

Ngô Thanh Vân cũng diện một bộ áo dài nhung sang trọng, thanh lịch trong ngày ra mắt bộ phim của mình. Áo dài đen kiểu dáng truyền thống vẫn được các sao ưa chuộng nhất bởi bản thân nó đã rất nổi bật, không cần cách tân quá cầu kỳ.

Vấn tóc cao và sử dụng thêm phụ kiện là vòng ngọc trai, Ngô Thanh Vân hóa thân thành cô gái Sài Gòn những thập niên trước.

Xuất hiện trong cùng sự kiện, ca sĩ Phương Vy cũng diện áo dài đen chất liệu lụa mềm mại. Vóc dáng của ca sĩ đã thon gọn hơn nhiều nhờ bộ áo dài tối màu nhưng không kém phần duyên dáng này.

Có vẻ như áo dài đen chất liệu nhung được dàn sao ưa chuộng hơn cả. Hoa hậu Thùy Dung cũng chọn có mình bộ áo dài đen tuyền nền nã khi tham gia sự kiện. Kiểu tóc buộc thấp của cô gợi nhắc đến hình ảnh những thiếu nữ Hà Nội thời xưa. Sử dụng kiềng bạc, Thùy Dung trở nên đài các và thu hút.

Cũng diện bọ áo dài tương tự như hoa hậu Thùy Dung, Trương Thị May lại chọn kiểu tóc tết vấn khiến diện mạo của cô trở nên vô cùng xinh đẹp.

Hoa hậu Thu Hoài diện bộ áo dài đen quý phái. Sử dụng trang sức cài tóc cầu kỳ khá lạ mắt, hoa hậu Thu Hoài hoàn chỉnh vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút của mình.

Diễn viên Kim Tuyến lại yêu thích áo dài đen chất liệu gấm với kiểu dáng trẻ trung.

Trương Ngọc Ánh Chất lại diện một bộ áo dài đen cách điệu, được may bằng chất liệu vải tweed dày dặn. Kiểu áo dài này rất hợp để các cô gái diện vào mùa đông lạnh giá.

Hai diễn viên Hương Thủy và Diễm My không ai bảo ai đều chọn áo dài đen sang trọng, đài các đến sự kiện.

“Người đẹp không tuổi” Thanh Mai cũng tin tưởng tuyệt đối vào tà áo dài để khoe dáng. Tà áo còn khéo léo được pha thêm một chút vải đỏ cực kì nổi bật.

Biểu tượng sexy như Minh Tú nhưng cũng trở nên đằm thắm và dịu dàng hơn cả

Siêu mẫu Quanh Đi điệu đà với tà áo dài nhung, kết hợp thêm áo choàng lướ để tạo sự khác biệt.

Á hậu Dương Tú Anh trong một lần đi từ thiện cũng chọn áo dài cách tân màu đen, có đính hoa nổi bật.

Ngay cả dàn sao nam cũng không hề kém cạnh khi chọn áo dài đen để làm điểm nhấn cho sự xuất hiện của mình.

Trấn Thành diện áo dài kết hợp hai chất liệu là nhung và da, được tô điểm bằng hàng khuy ấn tượng.

Cặp đôi Adirian Anh Tuấn và Sơn Đoàn cũng chọn áo dài gấm màu đen để xuất hiện tại một sự kiện. Cả hai trông thật ăn ý và đẹp đôi.

Mr Đàm cũng rất thích áo dài nhung gấm đẹp huyền bí và sang trọng. Anh còn cầu kì gắn thêm đá ở cầu vai khiến bộ trang phục nổi bật hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất