Thời trang

Tennis Hu “Icons Pack” - những 'đôi giày kẹo ngọt' phát ra bản giao hưởng mang 'âm vực thể thao'

Nhã Uyên
Chia sẻ

Màn bắt tay hợp tác giữa Pharrell Williams - nhà sản xuất âm nhạc đại tài cùng Stan Smith - vận động viên quần vợt số 1 thế giới đã mang đến hơi thở thời đại mới trong những thiết kế giày adidas.

Đầu tiên hãy nói về Stan Smith - tay vợt huyền thoại hàng đầu thế giới cũng là một trong những gương mặt đại diện đầu tiên của adidas. Vào cái thời điểm thế giới sneaker bị bao vây bởi nhiều ông trùm lớn như Nike, Reebok và chiến lược kết hợp giữa sneaker - bóng rổ thì chính “người hùng” Stan Smith đã giúp adidas làm chủ cuộc đua khốc liệt. Với chiến lược “một mình một ngựa” khi làm ra mẫu giày riêng cho bộ môn tennis, tên tuổi của adidas Stan Smith từ đó đã vươn lên tầm đỉnh cao, trở thành một huyền thoại bất tử.

Sở dĩ adidas Stan Smith góp mặt trong “bảng phong thần” những đôi giày vĩ đại nhất thế giới bởi sở hửu vẻ ngoài vượt khõi mọi giới hạn của loại sneaker cổ điển, thuần túy. Mẫu giày thiết kế dành riêng cho bộ môn quần vợt với những ưu điểm giúp cho việc thi đấu thuận lợi đồng thời đảm bảo hạn chế mức chấn thương thấp nhất có thể ngày ấy giờ đây đã trở thành “must - have” item đồng hành trên mọi nẻo đường của giới trẻ.

Tìm hiểu về Pharrell Williams, không thể bỏ qua những thành tựu đặc sắc mà anh đã cống hiến cho lĩnh vực âm nhạc. Từ cương vị là một ca sĩ đến một nhà sản xuất âm nhạc, Williams luôn mang đến cho công chúng những sản phẩm nổi bật, thời thượng và mang đậm dấu ấn riêng. Và tất nhiên, với phong cách thời trang chất lừ, không ngừng tạo ra xu hướng và không ngại mạo hiểm thì tên tuổi của chàng nhạc sĩ được vinh danh ở lĩnh vực thời trang cũng không lấy làm ngạc nhiên.

Hợp tác trở thành nhà thiết kế của thương hiệu giày lớn nhất thế giới, năm 2016, Williams đã cho ra đời BST Hu với thiết kế mang đặc trưng của mẫu giày NMD Human Race cùng thiết kế phần đế tương tự trên Stan Smith. Mẫu sneaker với cái tên Tennis Hu, trong đó từ “Hu” đại diện cho Human Race, Human Spieces, Human Kind hay Human Being ngay lần đầu tiên xuất hiện đã gửi đến thông điệp mà Pharrell thường mang đến với tinh thần bình đẳng và đề cao bản sắc riêng mỗi con người trong nhân loại.

Thừa thắng xông lên, mùa Thu năm nay, sự kết hợp độc đáo giữa một nền văn hóa sáng tạo đương đại đến từ cái tên Pharrell Williams cùng nét nguyên bản thuần túy của Stan Smith đã mang đến cho adidas một thế hệ sneaker mới mang đầy nét ngọt ngào, cuốn hút.

Tennis Hu “Icons Pack” được trình làng vào mùa thu 2017 hứa hẹn sẽ thổi bùng một làn sóng thời trang giày sneaker mới lạ.

Và đối với những thiết kế Tennis Hu nằm trong BST “Icons Packs”, giới mộ điệu vẫn nhận ra nét phảng phất của một đôi giày thể thao thuần túy nhưng được sáng tạo hơn bằng gam màu pastel ngọt ngào và hút mắt. Dòng sản phẩm tiếp theo sau phiên bản Tennis Hu đầu tiên do Pharrell William tự thiết kế cũng được làm nên từ chất liệu vải lưới siêu nhẹ và thoáng khí, thích hợp cho cả việc linh hoạt vận động và chạy bộ. Tennis Hu có 3 phối màu chính là Rose Tactile, Icey Blue và Linen Green, được kết hợp tinh tế và nổi bật với phần đế trắng truyền thống.

Phiên bản Tennis Hu được thiết kế với gam màu pastel lạ mắt phủ lên toàn bộ thân giày nhưng vẫn phong cách và và “chất phát ngất”

Và nếu yêu thích gam màu trắng trong trẻo nhưng vẫn cần điểm nhấn nổi bật thì đây chính là sự lựa chọn dành riêng cho bạn.

Bên cạnh đó, yếu tố hiện đại, thời thượng của BST “Icons Packs” còn được dệt nên từ những gì đã làm nên lịch sử trong quá khứ. Khéo léo mượn thiết kế của Stan Smith - đôi giày huyền thoại, Pharrell đã vấy lên chúng nét thời đại bằng những sắc màu “kẹo ngọt” để phù hợp hơn với xu hướng thời đại. Mang chất liệu da thời thượng, những đôi giày đơn sắc mang tông màu pastel dựa trên hình mẫu đôi Stan Smith truyền thống kèm theo miếng tag màu bằng da lộn tại phần sau cổ chân và lưỡi gà chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho tín đồ nhà adidas. 

Đôi giày huyền thoại Stan Smith được tái thiết kế với nhiều màu sắc hơn với chất liệu da thời thượng.

“BST Tennis Hu “Icons Pack” bởi Pharrell Williams và Stan Smith chính là sự tiếp nối, phát triển không ngừng của niềm đam mê, được truyền cảm hứng và thúc đẩy sức sáng tạo ngày một mãnh liệt: lấy cảm hứng từ quá khứ để kiến tạo hiện tại và truyền lửa cho tương lai.”

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Thiết kế

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất