Thời trang

#Teambánhbèo vs #Teamsexy : Mặc gì đi du lịch biển trong dịp nghỉ lễ đây?

Thục Chinh
Chia sẻ

Những cô nàng nào chưa biết cho vào vali trang phục như thế nào để phù hợp với hình ảnh của mình thì phải học ngay thôi!

Các nàng đã dự định mặc gì cho chuyến du lịch biển trong kỳ nghỉ lễ chưa hay vẫn còn loay hoay, đau đầu xem cần phải chất vào vali những món đồ nào. Cách mix đồ rất đa dạng và đơn giản, bởi các item đều chủ yếu là váy liền, quần short, áo ba lỗ hay váy maxi. Dĩ nhiên cũng không thể thiếu những phụ kiện như mũ cói, mũ rộng vành, kính râm và những đôi sandals dành cho vùng đất toàn cát, gió và biển.

Hỡi các cô gái bánh bèo cũng như các nàng thích phong cách sexy, dưới đây là những gợi ý dành cho ai còn đang băn khoăn không biết chọn đồ khi đi du lịch biển:

#Teambánhbèo

Áo 2 dây + chân váy dài

Nếu bạn cảm thấy tự ti vì vóc dáng không chuẩn mẫu để diện quần ngắn thì không lo đã có chân váy suông dài qua đầu gối. Để tôn dáng đồng thời không lo bị luộm thuộm bởi chân váy dài, hãy chọn kiểu dáng cạp cao để item này chiếm lấy 2/3 chiều dài toàn bộ trang phục của bạn.

Chọn áo hai dây chất liệu vải lanh hoặc voan để mang lại sự thoải mái khi ra biển nhé các nàng. Đồng thời hãy mặc những màu sắc tươi mát như xanh bạc hà, da trời, hồng phấn hoặc trắng tinh khôi để giúp bạn tôn làn da trắng muốt của mình.

Phong cách này chỉ cần chọn thêm đôi sandals cói + mũ làm phụ kiện. Vậy là bạn đã có một outfit “nuột” để khoe dáng trên bãi biển rồi.

Váy bèo nhún, tay loe

“Dịu dàng đến từng phút giây” - váy bèo nhún , tay loe phù hợp cho các nàng cò hương không dám mặc bikini tắm biển! Kiểu váy này ngắn trên đầu gối để tối giản sự bí bách bởi các chi tiết bèo nhún, ren.

Đa số khi diện kiểu váy này các cô gái thiên về màu trắng nhiều hơn cả.

Kiểu váy tầng, may ren trễ vai sinh ra để dành cho những cô nàng bánh bèo rồi. Tìm một chiếc và tung tăng ra biển thôi các nàng.

Váy hoa, maxi trơn

Nếu như maxi đã quá quen thuộc thì sao các nàng không thử váy ngắn in hoa. Trang phục này được may từ vải voan mỏng, điểm xuyết vài chi tiết bèo nhún ở cố và tay tôn lên sự mềm mại và yêu kiều. Nhiều bạn gái còn e dè khi mặc váy maxi hoa bởi chiều cao hạn chế, vậy nên nếu thích item bánh bèo, các nàng có thể chọn một chiếc váy dài trên hoặc dài qua đầu gối vài centimet.

Năm nay, túi cói mang kiểu dáng giống làn đi chợ lại là một hot trend dành cho các nàng mang theo khi đi biển.

Váy maxi cách điệu kèm theo phom dáng áo sơ mi lên ngôi vào mùa hè này. kiểu dáng trơn xẻ tà mang chất liệu vải mịn vừa kín đáo nhưng cũng thể hiện vẻ gợi cảm.

#Teamsexy

Croptop bèo nhún

Năm nay, team sexy vừa có dịp khoe eo thon, dáng chuẩn lại vừa có thể nữ tính hóa với kiểu bèo nhún của dáng áo croptop. Đây thực sự là item cần có trong tủ đồ của cô nàng trong mùa Hè năm nay. Lý do vì sao à, bởi vì hot girl nóng bỏng Lily Maymac cũng đang mê mệt em ấy rồi.

Sexy nhưng vẫn chuộng cá tính. Bạn có thể học Lily Maymac kết hợp cùng chân váy xẻ tà, diện ankle boots chất ngầu.

Hoặc lựa áo bra mặc cùng quần culottes cạp cao - một mũi tên trúng hai đích: khoe eo thon, tôn chân dài.

Team sexy theo phong cách Âu Mỹ đã có croptop tay bồng như thế này chưa?

Mặc bất cứ cái gì với jean ngắn

Short hay chân váy jean đều được cả. Team sexy nếu không có những trang phục này thì thiếu xót hơi lớn. Khoe chân thon luôn là “tôn chỉ” của những cô gái thuộc team “tôi gợi cảm, tôi quyến rũ.”

Đơn giản: một short jean cạp cao cùng với body suit cut out, chắc chắn là combo “ngất nhất quả đất” rồi.

Sexy nhưng cũng cần chút điệu đà để làm gia vị. Kiểu áo trễ vai tay loe được các blogger thời trang cưng chiều nhất trong mùa Hè năm nay.

Áo tay bồng trễ nãi hứa hẹn sẽ gây sốt. Thêm thắt chiếc khăn turban, trông bạn như một cô nàng Pin-up gợi cảm của thập kỷ trước.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất